ĂN CHÉN BÁNH BÈO NÓNG  MỚI RA LÒ TẠI CỬA HÀNG 

Đăng bởi Admin vào lúc 18-03-2023

ĂN CHÉN BÁNH BÈO NÓNG  MỚI RA LÒ TẠI CỬA HÀNG 

Bánh bèo Bình Định tại cửa hàng bánh cuốn Tây Sơn đặc biệt nổi bật với chén bánh  to ăn trực tiếp trên chén đất. Bạn đã quá quen với món Bánh Bèo tuy nhiên với bánh của chúng em được làm bằng những chén đất to xoáy sâu do cách hấp bánh và dùng loại gạo gửi từ quê để làm nên ăn bánh vị sẽ khác hơn. Thêm điểm nổi bật cho món bánh bèo này được thoa 1 lớp dầu lá hẹ xanh, phi thơm đặc  biệt mà bánh thành phố bạn sẽ không thể bắt gặp.

Hồi xưa ở quê , bánh bèo chỉ với lớp dầu ăn cùng chén mắm chua ngọt cay cay thêm chút đậu phộng rang thơm là đã có 1 buổi sáng no nê. Với món ăn này để giúp cho khách hàng có được vị quê nhưng cung không quên đầy đủ dinh dưỡng hơn chúng em có làm thêm món sốt tôm thịt vào chén bánh bèo , Thịt tôm được lựa chọn kỹ tươi nên khi làm ra phần sốt có vị thanh ngọt nhẹ của thịt tôm,. Ăn tại quán bạn sẽ thưởng thức được những chén bánh trên mẹt nóng hổi rất ngon và đẹp mắt. Đối với bánh mang đi chúng em sẽ để ra khay hộp gioa đến mọi người, thời gian vận chuyển có làm bánh giảm hoặc mất đi độ nóng ban đầu của nó , tuy nhiên bánh được làm kỹ lưỡng nên khi ăn bánh nguội hay nóng đều rất là ngon, mềm mềm, dai dai . Món ăn rât thích hợp cho em bé hay các bác lớn tuổi . Dễ ăn mà ngon miệng. 

Bánh luôn luôn được làm chế biến tại chỗ nên khách ăn bánh lúc nào cung được nóng và ngon nhất, chúng em không hấp bánh trước quá lâu để bán bánh cũ vì vậy rất được nhiều khách hàng quà chọn đến với tiệm Bánh Cuốn Tây Sơn khi thèm bánh bèo.Bánh bèo cũng là 1 trong những món ăn được nằm trong danh sách các khách  hàng được lựa chọn khi tham gia check in nhận quà. Phần quà tặng giống như phần bán cho khách, vẫn đảm bảo độ ngon chất lượng như phần bán ạ. 

Ngoài món bánh bèo còn có món bánh cuốn, bánh hỏi ne nướng lụi heo , chả ram tôm đất, chả bò, tré trộn xoài...  quý kahchs có thể tham khảo menu tại www.banhcuontayson.vn  haowcj gọi hotline chúng e hỗ trợ minh khi có thắc mắc hoặc cần đặt hàng/khiếu nại qua  0903939324 từ 7-22h ạ.  

 


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: