Bánh bèo chén bình định ở sài gòn

Đăng bởi Admin vào lúc 25-02-2022

Bánh bèo chén bình định ở sài gòn

Hình ảnh bánh bèo bình định được đúc trong những chiếc chén nhỏ nhắn, ở giữa có phần nhân tôm chấy cam cam cùng màu xanh mát của hẹ như tăng thêm phần kích thích cho bất kỳ ai trót “thương nhớ” món ăn này.

Là một món ăn mộc mạc, bánh bèo xuất hiện ở khắp mọi nơi nhẹ nhàng đi sâu vào lòng người.

Bánh bèo chén quy nhơn được xem là món ăn đặc sản mà bất kỳ ai có dịp ngao du đến vùng đất Quy Nhơn – Bình Định đều truyền tai nhau phải thử cho bằng được, nếu không sẽ là một điều vô cùng đáng tiếc. Từng chiếc bánh bèo được xếp ngay ngắn trên mâm, quyến rũ người ăn bởi độ mềm và thơm của bánh, phần nhân thì quá đỗi xuất sắc với tôm cháy mằn mặn thơm phức, còn có cả bánh mì giòn tan và hẹ xào béo ngậy. Ở miền Trung, gần như nhà nào cũng biết làm bánh bèo nhỏ bình định, công thức được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác, giữ trọn vị ngon qua từng năm tháng.

Bánh bèo chén bình định ở sài gòn mềm ngon chuẩn vị

Không chỉ có ở miền Trung mà bánh bèo chén bình định ở sài gòn cũng rất phổ biến và được nhiều người yêu thích. Bánh bèo Bình Định đi đâu cũng thấy bán nhưng muốn ăn ngon và chuẩn vị thì phải ghé quán banhcuontayson.vn vì đây là địa chỉ chuyên bán các món ăn đặc sản của người dân xứ Nẫu. Với những người con xa quê, thì được thưởng thức một món ăn mang hương vị quê nhà quả là một điều hết sức quý báu.


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: