BÁNH CUỐN BÌNH ĐỊNH QUẬN TÂN BÌNH

Đăng bởi Admin vào lúc 25-11-2021

BÁNH CUỐN BÌNH ĐỊNH QUẬN TÂN BÌNH

Bánh tráng cuốn cho bữa sáng nhanh gọn, hay bữa ăn xế , bữa giải lao cho team . Những buổi chiều chiều để hoàn thành deadline mà không thể về sớm thì những món ăn nhanh là lựa chọn đa phần của mọi người.

Đồ ăn nhanh thường sẽ chọn những phần gà chiên hay khoai chiên, những món ăn vặt chiên cộng thêm ly nước ngọt , ly trà sữa những món giới trẻ cực kỳ yêu thích kích thích vị giác . Tuy nhiên đây cũng là một vấn đề mà rất nhiều chị em văn phòng ngần ngại chính vì độ chiên dầu mỡ của nó rất cao và dễ gây tăng cân, gây mỡ bụng , mọc mụn .

Xu hướng chị em sẽ ăn những món ăn nhẹ, có rau xanh, theo nghiên cứu khoa học thì chế độ ăn uống vào buổi tối nên được cắt giảm tối đa để dạ dày được hoạt động nhẹ nhàng nhất. Buổi tối không nên ăn quá nhiều tinh bột nhưng cần phải cung cấp bữa ăn có đủ đạm dinh dưỡng , protein. Sử dụng 1 món ăn đủ no mà không gây ảnh hưởng sức khỏe. Bánh cuốn là 1 gợi ý cho các chị em có thể tham khảo

.

Với một chiếc bánh tráng mỏng được tráng phơi khô chỉ bằng 1 muỗng cơm nhỏ, như vậy với lượng tinh bọt như thế này bạn có thể yên tâm với nó. Trong chiếc bánh tráng có cuốn kèm rau xanh như húng quê, tía tô, rau răm và xà lách.Như bạn biết rau xanh tốt cho cơ thể bổ sung chất sơ. Rau xà lách:.Dùng rau xà lách giúp bạn phòng tránh được nhiều loại bệnh tất bởi trong rau có nhiều vitamin và khoáng chất quý.

Rau tía tô: dùng trong món ăn gây tặng hương vị cho món ăn ngoài ra cũng là thuốc giải đốc đối với ngộ độc thức ăn.Trị viêm khớp giảm thấp, đối với nữ rau tía tô cũng giúp giảm đau thời kỳ kinh nguyệt, giảm nguy cơ ngăn ngừa ung thư vú. Điều trị các bệnh tự miễn dịch như lupus và dạng viêm khớp dạng thấp.

Rau răm:Rau răm tươi có đặc tính ấm bụng nên rất tốt cho tiêu hóa, đặc biệt cải thiện tốt các triệu chứng: Đầy bụng trướng hơi, đau bụng tiêu chảy do nhiễm lạnh.Rau răm kết hợp với gừng cùng tính ấm sẽ trở thành một loại thức uống ngon hữu hiệu và có tác dụng giải cảm, cải thiện nhanh các triệu chứng khó chịu của cảm cúm gây ra cho người bệnh.

Trong bánh cuốn Tây Sơn có trứng luộc, là trứng vịt không phải trứng gà, và chất dinh dưỡng của nó cao hơn, vị béo ngon hơn.

Trên đường bạn có thể thấy có rất nhiều loại bánh cuốn tuy nhiên để ăn được địa chỉ đúng chuẩn gốc người Bình Định thì bạn có thể ghé địa chỉ chi nhánh của hệ thống bánh cuốn Tây Sơn.

Đặc biệt khi ở Tân Bình bạn có thể ghé chi nhánh gần nhất : chi nhánh 2 của hệ thống bánh cuốn Tây Sơn

44 Trương Công Định, p14, Tân Bình. Hoặc bạn có thể gọi điện hotline giao hàng tận nơi 0903939324.0898123139

Các chi nhánh còn lại như 1: 132 phạm Văn Đồng, p3, Gò Vấp

Chi nhánh 3:373 Lê Văn Thọ, p9, Gò Vấp

Chi nhánh 4: 37 Nguyễn Văn Thương ,p25, Bình Thạnh


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: