BÁNH CUỐN TÂY SƠN ĂN MẸT TỰ CUỐN

Đăng bởi Admin vào lúc 23-11-2021

BÁNH CUỐN TÂY SƠN ĂN MẸT TỰ CUỐN

Mẹt bánh cuốn tây sơn hay gọi là mẹt tự cuốn . Đặc trưng của nhà bánh cuốn là món bánh cuốn từ cái bánh tráng nhungt mềm rồi cuốn cùng các nguyên liệu thịt lụi, rau xanh, dưa leo, trứng luộc, nem chau, chả lụa,bò cuốn lá lôt nướng lụi, chả ram giòn tất cả cuốn với nhau ăn cùng với nước chấm đậu phộng.

Một cuốn to tròn đặc biệt tuy nhiên với nhiều thì sẽ có các sở thích khác nhau, có người thì thích ăn thịt lụi hoe, người thì thích lụi bò, người ăn được rau, người lại không thích. Có chi bầu thic không ăn được rau răm,có chị thì thích ăn nem nướng, có anh thì thích ăn nem chua, các bạn nam thì thích cuốn to đủ loại , bạn nữ lại thích ăn cuốn nhỏ nhỏ cho nó thùy mị,… nếu bạn phải order nhiều cuốn 1 lần mà cần dặn từng loại cũng sẽ khó khăn hơn như vậy việc chon mẹt tự cuốn là phù hợp nhất cho từng người. Mọi người có thể ăn thoải mái cho theo khẩu vị của mình mà vẫn ngồi chung ăn tạo sự gắn kết và có thời gian trải nghiệm vừa cuốn vừa ăn với nhau.

Mẹt bánh bánh cuốn được chia các nguyên liệu để riêng từng phần mọi người có thể tự trộn với nhau các món ăn để thành chiếc bánh cuốn riêng của mình.

Mẹt tự cuốn với phần trình bày trên mẹt nhìn bắt mắt đầy đủ giúp kích thích cho người ăn. Sử dụng mẹt có thể để được lâu hơn so với cuốn sẵn, ví dụ bạn có thể đặt giao hàng trước để mang đên cho đội nhóm mà cần sợ món ăn bị nguội hay bị dai bởi khi bánh tráng mẹt sẽ được để riêng với các nguyên liệu và khi ăn chỉ cần chuẩn bị thêm tô nước để nhúng bánh là xong.

Mẹt bánh cuốn sẵn tại hệ thống bánh cuốn có 2 loại mẹt lụi heo và mẹt lụi bò mọi người có thể chọn mẹt lớn hoặc mẹt nhỏ. Mẹt lớn heo 120k với mẹt bò 180k. Đối với mẹt nhỏ dành cho 1 người mẹt heo 60k, mẹt bò 90k. Ngoài ra mọi người có thể gọi thêm các nguyên liệu nếu thích ăn loại nào. Đối với ăn tại quán còn có các chương trình được diễn ra tới hiện tại, check in nhận quà tri giá 50k. Tặng kèm món chả ram tôm đất nổi tiếng Bình Định.

Với phần mẹt tự cuốn bạn có thể trải nghiệm cách cuốn cùng với Bánh hỏi lá hẹ, bánh hỏi cuốn cùng Bánh tráng chấm với mắm đậu phộng ăn rất ngon, bánh hỏi ăn cùng bánh cuốn, hay ăn cùng cháo, ăn bánh hỏi kèm nem nướng cũng rất ngon.

Nếu bạn đã đến với món ăn Bình Định nhất định đừng bỏ qua món tré trộn xoài, 1 món được làm từ tré (thịt đầu heo lên men với gia vị và trộn cùng xoài, rau răm, đậu phộng). Tré trộn cuốn cùng bánh cuốn khá ngon và lạ miệng cho những ai không thích ăn thịt mỡ nhưng sẽ ghiền nếu ăn chung với bánh cuốn đấy nhé.

Địa chỉ dành cho mọi người có thể ghé trực tiếp tại cửa hàng nhé:

Chi nhánh 1:132 Phạm VĂn Đồng, p3, Gò Vấp

Chi nhánh 2: 44 Ttruwowng Công Định, p14, Tân Bình

Chi nhánh 3: 373 Lê Văn Thọ,p9, Gò Vấp

Chi nhánh 4: 37 Nguyễn Văn Thương,p25, Bình Thạnh

Ngoài ra có giao hàng tận nơi cho các khách hàng khu vực Hồ Chí Minh nếu ngại đi ra ngoài 0903939324.08980123139


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: