BÁNH CUỐN TÂY SƠN CẦN Ở KHÁCH HÀNG ĐIỀU GI?

Đăng bởi Admin vào lúc 07-04-2022

BÁNH CUỐN TÂY SƠN CẦN Ở KHÁCH HÀNG ĐIỀU GI?

Điều mà các cửa hàng cần nhất ở khách hàng, là sự phản hồi thông tin, tức là những gốp ý, những điều mà khách hàng thấy chưa hài lòng, hay những sự việc mà cửa hàng cần thay đổi để phù hợp.

Có những khách bước vào một lần rồi không quay lại, vì rất nhiều lý do khác nhau. Chúng tôi nợ khách hàng một lời xin lỗi, cảm ơn khách hàng vì đã đến ủng hộ. Vậy mà chúng tôi lại để bạn phật ý.

Luôn để các bạn phục vụ hiểu rằng, các bạn là một phần của thương hiệu, bởi bạn là người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, khách hàng cảm nhận được, sự yêu thương, hay thái độ mệt mỏi phát ra từ bạn.

Bạn hiểu được khách hàng chính là “ Khách” và họ đến mua “ hàng” của chúng ta. Các bạn nhớ không, khi nhà có khách, thì gia đình chúng ta hay làm gì, chọn những gì ngon nhất, quý giá nhất để đãi khách, đồ đạc quý, chúng ta cất trong tủ, có khách đến thì chúng ta lấy ra đãi khách. Lúc nhỏ, nghe có khách, thì tôi lại mừng vì sắp được an ngon. Cảm ơn “ Khách”

Khách đến nhà, thật sự là đều quý giá.

Đối với Bánh cuốn Tây Sơn, khi vào làm ngành phục vụ, các bạn sẽ được hướng dẫn kỹ vấn đề này, nhưng tại sao vẫn xảy ra tình trạng phục vụ không tốt.

Thứ nhất, các bạn mới biết, chứ chưa đủ thời gian hiểu và làm việc, lỗi ở cách đào tạo ở các cửa hàng.

Phục vụ không có công thức, mà phục vụ bằng tình yêu thương, khách cảm nhận được năng lượng tích cực yêu thương mà bạn phát ra, nhưng rất tiếc, thật khó để nhân viên làm được việc đó như những người sáng lập.

Nhiều bạn sinh viên, khi làm phục vụ, nhiều bạn chỉ làm được 3 tháng, thời gian chưa dủ để các bạn nắm bắt được hết các kỹ năng khi các tình huống khó xảy ra. Nên nhiều lúc, khách hàng đến, được các bạn mới phục vụ và xảy ra lỗi.

Hơn ai hết, chính tôi cảm nhận được những việc này là lỗi của chính mình, bởi đâu đó, rất nhiều nơi phục vụ khách hàng rất tốt, thấy được nhưng lại không có giải pháp tốt. Và điều mong muốn nhất là khách hàng hãy cho cửa hàng chúng tôi biết, cảm xúc của các bạn khi đến cửa hàng, tốt thì vui là động lực , xấu thì càng tốt, để chúng ta có thể hiểu nhau hơn.

Mọi đóng gốp của các bạn, chúng tôi vô, cùng biết ơn!!!


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: