BÁNH CUỐN TÂY SƠN CHI NHÁNH GÒ VẤP

Đăng bởi Admin vào lúc 25-11-2021

BÁNH CUỐN TÂY SƠN CHI NHÁNH GÒ VẤP

Sự lựa chọn các món ăn với ẩm thực ba miền không còn quá khó khăn vào mỗi bữa băn khoăn Sáng nay ăn gì cho kịp giờ, trưa nay ăn gì khi ngại đi xe ngoài khói bụi nhiều , tắt đường nắng nóng , khói bụi, tối nay trời mát mẻ đi đâu cho tiện giải tỏa căng thẳng khi cả ngày mệt mỏi. Các bạn trẻ đam mê chụp ảnh tự sướng, dân văn phòng muốn ăn hạn chế tinh bột để giảm cân giữ dáng,….. Tất cả có tại các chi nhánh hệ thống bánh cuốn Tây Sơn. Món bánh cuốn gọn với các nguyên liệu đầy đủ chả , nem, thịt lụi heo, lụi bò nướng, chả ram giòn, dưa leo rau sống . Thích hợp cho bạn có khôngnhiều thời gian bạn có thể hoàn thành bữa sáng của mình một cách nhanh chóng đơn giản mà vẫn đủ chất dinh dưỡng.

Tại khu vực gò vấp có chi nhánh 132 Phạm Văn Đồng,p3, Gò Vấp. Nằm trên con đường Phạm Văn Đồng rất dễ tìm thấy, gần vòng xoay công viên Gia Định, gần siêu thị Au Chan. Khu vực Phú Nhuận , Thủ Đức có thể đặt hàng hoặc ghé chi nhánh 1 gần nhất. Nếu bạn ở gò vấp khu vực đường Quang Trung, Quận 12, có thể đến chi nhánh 3 tại số 373 lê Văn Thọ,p9, Gò Vấp.

Đặt hàng giao hàng tận nơi hay tại quán , món ăn chất lượng và giá giống nhau, đặc biệt khi bạn đến ăn tại cửa hàng sẽ có chuyên mục check in nhận quà, với quà tặng là những món đặc sản Bình Định có trong thực đơn của quán.

Những món khi bạn check in được tặng như: chả ram tôm đất, chả bò, tré trộn rau răm xoài hấp dẫn, bánh bèo mẹt 5 chén nóng hổi.

Chả ram tôm đất nói sơ qua 1 chút nhé: chả ram tôm thì không quá đặc biệt ở đâu cũng có tuy nhiên loại này được vô danh sách đặc sản nổi tiếng bởi nó cuốn bên trong là nguyên con tôm đất, tôm chỉ sống ở sông và có giá đắt hơn so với loại tôm thường ở biển, cho dù con tôm có nhỏ hơn nhưng giá của nó vẫn đắt hơn, tôm được làm từ tôm tươi còn sống cuốn nguyên con và chiên giong như vậ sẽ có vị ngọt tự nhiên và vỏ tôm cũng rất mềm.Khi ăn chấm với tương ớt cuốn rau xà lách, hoặc ăn kèm bún…

Món bánh bèo: Bánh bèo Bình Định đặc sản với chén bánh bèo đất hấp chín ăn ấm cùng với chút đậu phộng và sốt tôm thịt đặc biệt không thể thiếu là dầu lá hẹ thơm đặc trưng, bánh bèo từ bột gạo xay hấp đơn giản không chất bảo quản nên ăn nóng rất ngon, bạn nên đến trực tiếp ăn tại quán để ăn món bánh bèo ấm để được trọn vị nhé.

Món tré trộn xoài : Cái tên cũng đã nói lên cách làm của món ăn, món này đặc biệt với phần tré ít ai biết vì thường mọi ngươi biết đến gỏi tai heo như vơi Bình Định không chỉ tai mà còn có phần thịt đầu heo được thái nhỏ ướp gia vị và lên men ủ theo phương pháp thủ công giúp tré đươc mùi thơm đặc trưng sau đó mang trộn với xoài và rau răm , 1 món vô cùng hấp dẫn. Dùng làm mồi nhậu với chai rượu bầu đá thì còn gì bằng.Tré trộn ăn chung với bánh mè nướng ngon tuyệt.

 

Ngoài chi nhánh khu vực gò vấp mọi người có ở các quận thuộc thành phố Hồ Chí Mình hệ thống bánh cuốn Tây Sơn đều có các chi nhánh và giao hàng tận nơi cho mọi người thuận tiện nhất. Giao hàng miễn phí ship đơn từ 100k trở lên . Liên hệ hotline 0903939324.0898123139 để được tư vấn nhanh nhất


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: