Bánh Cuốn Tây Sơn Đồng Hành Cùng Giải Tenis Quang Trung Cup Lần 6

Đăng bởi Admin vào lúc 06-01-2022

Bánh Cuốn Tây Sơn Đồng Hành Cùng Giải Tenis Quang Trung Cup Lần 6 

Hằng năm, vào dịp đầu xuân, Giải Tenis Quang Trung cúp diễn ra với tinh thần thể dục thể thao, gắn kết tinh thần của những người con Tây Sơn xa xứ.

Năm nay, Bánh cuốn Tây Sơn rất vui vì đã đồng hành cùng giải, mang lại những giá trị tinh thần với các cổ động viên, vận động viên, ban tổ chức giải đấu.

 

Giải quy tụ hơn 40 vận động viên tham gia tranh tài, cùng các cổ động viên cây nhà lá vườn, tạo nên một sân chơi mang đậm nét gần gũi.

 

Ngoài những giây phút căng thẳng trên sân thi đấu của các vận động viên , cũng như những lúc tập trung xem thi đấu của các cổ động viên là những lúc nghỉ giải lao, nghỉ ngơi thưởng thức Bánh cuốn Tây Sơn và nói chuyện “ NẪU “.

Năm nay, Bánh cuốn Tây Sơn đồng hành cùng giải đấu, không chỉ là một món ăn, mà nó là cả một tình cảm quê hương gửi gắm đến những người con xa quê nơi đất khách, cố gắng vươn lên, tiếp bước truyền thống oai hùng của vùng đất võ. Quê hương luôn bên chúng ta, âm thầm tiếp sức, vững bước chúng ta vươn xa, vươn cao.

Bánh cuốn Tây Sơn xin chúc giải thành công tốt đẹp, chúc giải ngày càng quy mô, lớn mạnh. Chúc ban tổ chức, vận động viên, cổ động viên sức khỏe và thành công.


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: