BÁNH CUỐN TÂY SƠN GIAO HÀNG TẬN NƠI VÀ PHỤC VỤ TẠI CHỖ

Đăng bởi Admin vào lúc 10-11-2022

BÁNH CUỐN TÂY SƠN GIAO HÀNG TẬN NƠI VÀ PHỤC VỤ TẠI CHỖ

Hiện hệ thống cửa hàng Bánh cuốn Tây Sơn đầu tiên tại việt nam, đang phát triển với nhiều dịch vụ, để khách hàng thuận tiện hơn trong việc thưởng thức bánh cuốn Tây Son GIAO HÀNG  tận nơi khắp thành phố và phục vụ ăn tại quán tất cả các ngày trong tuần.

Về dịch vụ cửa hàng, quý khách có thể đến đây để thưởng thức món ăn, ngắm không gian, con người , những người lính Tây Sơn thời bình, với những bộ trang phục không lẫn vào đâu được.

Đến với cửa hàng, các bạn có thể thưởng thức những món ăn vừa làm, vừa ăn, nóng hỏi và ngon tuyệt vời.

Hiện hệ thống có 4 cửa hàng ở các quận:

Cửa hàng 1: 132 Phạm Văn Đồng, phường 3, quận Gò Vấp

Cửa hàng 2: 44 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình

Cửa hàng 3: 373 Lê Văn Thọ, Phường 9 , Quận Gò Vấp

Cửa hàng 4: 37 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh.

Thứ 2: là quý khách có thể chọn hình thức giao hàng tận nơi

Ngày nay, chúng em có thể giao hàng tận nơi khắp thành phố hồ chí minh và cả Bình Dương, những nơi nào mà có các đơn vị giao hàng như grab tới được, thì ở đó chúng em cũng mang bánh cuốn Tây Sơn đến được với thực khách.

Khi giao đi, chúng em cũng chú trọng đóng gói và bao bì để giữ món ăn đến tận nơi vẫn còn ngon và tuyệt vời. Nhưng nếu được tới cửa hàng thưởng thức, thì rõ ràng đến cửa hàng sẽ tuyệt vời hơn nhé cả nhà.

Việc giao hàng này giúp khách hàng được thưởng thức Bánh cuốn Tây Sơn mà không cần lo nghĩ đến khoảng cách địa lý.

Thứ 3: Chúng em tổ chức phục vụ những hội thảo lớn, những bữa tiệc của đội nhóm, công ty, và luôn cả các tiệc tùng tất niên của các công ty, bệnh viện lớn.

Nhiều công ty, nhà máy ở các khu công nghiệp, lâu lâu, anh chị đặt số lượng và món mới cho anh em công ty, chúng em vẫn giao đến tận nơi và có luôn đội ngũ hỗ trợ setup , hỗ trọ các anh chị trong khâu hậu cần. Bởi được giới thiệu Bánh cuốn Tây Sơn đến thực khách, là niềm tự hào của chúng em.

Thứ 4: Tham gia các hội chợ xúc tiến thương mại, các hội chọ của sở công thương, hay các hội chợ giao lưu văn hóa giữa các quốc gia, hay các hội chọ du lịch do thành phố tổ chức, chúng em đều tham gia. Đến các hội chợ phiên dành cho giới trẻ, khách du lại tại thành phố Hồ Chí Minh cũng có mặt chúng em. Đến với đây, mọi người có dịp thưởng thức Bánh cuốn Tây Sơn và nhìn những bộ trang phục truyền thống văn hóa của vùng đất Tây Sơn Bình định.

Khi nhiều khách hàng biết đến và thưởng thức, nó là niềm tự hào và động lực để những người con Tây Sơn tiếp nối, kế thừa và phát huy các giá trị văn hóa của cha ông để lại.

 

Với sự năng động, nhiệt huyết… khách hàng sẽ dễ dàng thưởng thức Bánh cuốn Tây Sơn ở khắp mọi nơi


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: