BÁNH CUỐN TÂY SƠN GIAO HÀNG TÒA NHÀ TMA 

Đăng bởi Admin vào lúc 30-12-2021

BÁNH CUỐN TÂY SƠN GIAO HÀNG TÒA NHÀ TMA 

Mỗi dịp cuối tuần các chị em trong công ty nhất là văn phòng các đội nhóm lại có xu hướng nghĩ đến 1 buổi tiệc liên hoan nhỏ nhỏ dành cho 1 tuần làm việc nỗ lực. Những buổi liên hoan với các món ăn nhẹ nhàng đảm bảo sức khỏe được lựa chọn nhiều hơn và bánh cuốn Tây Sơn được nhiều chị em lựa chọn.

Mỗi lần chị đặt chỉ cần nói alo e, địa chỉ cũ là biết tự làm luôn không cần hỏi lại, bởi phòng chị mỗi lần ăn cũng là số lượng như vây . Nhóm của chị 20 người thì mỗi người ăn 20 cuốn thêm 2 cái hũ chân gà ngân xoài sả ớt thêm 10 ly nước tắc mật ong thơm ngon mát lạnh.

Các khách hàng đặt bên bánh cuốn sẽ được tích điểm nhận quà là các món ăn có trong menu của quán và các chương trình tri ân của quán tùy theo các thời điểm, mõi lần có dịp ngày đặc biệt sinh nhật quán có chương trình quà tặng. Hay thỉnh thoảng có chút quà quê quán lại tiện gửi đơn lại tặng kèm cái bánh ít hay cái chả ram , không đáng là bao nhưng nhận được lại những lời cảm ơn khen ngon lại làm cho quán bánh cuốn Tây Sơn thêm có động lực.

Giao đơn hàng bánh cuốn những dịp cuối tháng nhận lương hay các ngày lễ lớn công ty làm các bữa tiệc tại chỗ cho nhân viên thì quán Bánh Cuốn lại nhận đơn hàng lớn hơn và lần này xuất VAT .

Một trong những cửa hàng ăn uống có xuất hóa đơn đỏ, đơn xuất cho kế toán công ty qua mail, quán ăn vậy thôi chứ bánh cuốn Tây Sơn lúc trươc từ chiếc xe nhỏ bán tại các con phố nay đã lên được các cửa hàng bán online và ofline trên các trang điện tử ứng dụng đặt hàng rồi. Ngày càng chỉnh chu hơn trong các khâu từ bên ngoài đến bên trong từ khách hàng mới quay lại mua ủng hộ giới thiệu cho người quen và trở thành khách quen, rồi thành bạn thân với quán luôn.

Những mối quan hệ mới tốt đẹp cũng bắt đầu từ đây. Có khách tâm tình khuya lướt mạng xã hội thấy lại món bánh cuốn nhắn tin hỏi có bán về các tỉnh hông, hồi xưa anh chị cũng từng ăn bánh cuốn từ lúc thời còn xe đẩy rồi, đi làm xa mà ăn lại món quê thấy nhớ nhà thấy nhớ quê, nên ăn cho đỡ nhớ, mà ăn bánh cuốn Tây Sơn chỗ em sao mà đậm đà ngon lắm , đi xa vẫn thấy có bán đi nhiều nơi ăn rồi mà không thể nào tìm thấy vị giống nó. Có khách ở vũng tàu lại nhắn em ơi về đây bán bánh đi anh tìm mặt bằng gium cho, dưới này nhiều người khoái ăn cái cuốn bánh của e lắm a sẽ dần giới thiệu nhiều người biết đến mà ăn bánh cuốn bên e,…

Nghe thôi mà thấy ấm lòng, vui vì món ăn mình được mọi người yêu quý đến vậy vui vì những món quê được hợp với khẩu vị mọi người mà nhiều khách biết đến không chỉ người Bình Định mới biết được.Vui vì những lần liên hoan công ty lại lựa chọn đơn vị giao hàng phục vụ món bánh cuốn Tây Sơn .Người việt ủng hộ món ăn việt và Bánh cuốn Tây Sơn được các công ty Tòa Nhà TMA ưu ái chọn lựa đầu tiên.

Giao hàng bên tòa nhà TMA sẽ được gửi từ chi nhánh 373 Lê Văn Thọ p9, Gò Vấp sẽ gần nhất đảm bảo bánh sẽ tới tay mọi người nhanh nhất, bạn cũng có thể đến cửa hàng ăn và tham gia chương trình check in nhận quà nữa nhé.


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: