BÁNH CUỐN TÂY SƠN Ở SÀI GÒN ĐƠN GIẢN MÀ NGON

Đăng bởi Admin vào lúc 18-11-2021

BÁNH CUỐN TÂY SƠN Ở SÀI GÒN ĐƠN GIẢN MÀ NGON

Khi nói đến Bình Định Tây Sơn người ta lại nhớ đến những người lính vua quang trung, nhớ những chiếc nón lá theo đó là những hình ảnh môn võ thuật cổ truyền. Những món ăn thôn quê rồi những người dân thật thà giản dị, món ăn của họ cũng rât là đơn giản, phong cách mộc mạc.

Bắt gặp giữu thành phố với bao nhiêu quán ăn nhà hàng cao sang với nhiều cách trang trí phong cách châu Âu châu đá đủ kiểu nhưng đâu đó trên đường Phạm Văn Đồng hay TRương Công Định, Nguyễn Văn Thương bạn sẽ bắt gặp cái quán ăn lạ lạ với những chiếc nón treo đèn ở trước , phát hiện lạ lạ đi vào bên trong xem thế nào thì ra nó là một quán ăn với tên gọi Bánh Cuốn Tây Sơn to trước quán,.Quán thì đơn giản chút thôi, không quá cầu kỳ nhưng lại thoáng mát sạch sẽ .

Món bánh cuốn bạn đễ dàng bắt gặp mua được ở những vỉa hè hay nhà hàng đều có, bên trong bánh sẽ là bánh cuốn nóng sẽ cuốn nhân tôm tôm thịt, tai mèo.. hay gỏi cuốn thì những cái nhỏ nhỏ sễ thương có con tôm, ít bún tươi, cọng hẹ chấm với mắm nêm.

Nhưng ở đây món ăn bánh cuốn bạn sẽ ngỡ ngàng nếu là lần đầu biết đến, cái cuốn sao mà to bởi bên nó sẽ có nhiều nguyên liệu khác nhau có chả lụa nè, nem chua, có cả món trứng luộc mà chỉ có trứng vịt mới được quán sử dụng và vịt quê ăn sẽ béo và ngon hơn gà rất nhiề dưa leo, rau sống cũng là nhiều loại khác nhau phải đủ mùi của tía tô, rau thơm, rau răm, xà lách, có chả ram giòn và nước chấm của nó lại là loại đậu phộng đặc biệt chứu không đơn giản là mắm ớt chua ngọt hay là mắm nêm.

Hiện tại thực đơn có rất nhiều món đặc trưng từ món lẻ đến combo. Bạn có thể lựa chọn thuận lợi mà không cần nghĩ quá phải ăn như nào vừa ngon vừa no lại được nhiều món.

Nếu bạn thích ăn tự cuốn bạn có thể chọn mẹt tự cuốn sẽ có mẹt heo hoặc mẹt bò cuốn lá lốt,bò lá lốt nướng vàng thơm nức mũi, cắn một miếng cảm nhận rõ từng cuốn bò thơm mềm, đậm vị. Ăn cùng các món khác như: chả bò, nem chua, bánh giòn, trứng nữa là xuất sắc.

Chả bò Tây Sơn dai mềm, cực kỳ đặc thịt, chả quết dai vừa , mềm không phụ gia nên ăn ngọt thịt có mùi cay thơm nhẹ của tiêu.

Hay bạn thích cảm giác trải nghiệm với món bánh bèo chồng chén , với những chén đất bánh hấp nóng thêm với dầu hẹ xanh, đậu phọng rang và sốt tôm thịt.

Ăn xong được bạn nhân viên đem ra món Bánh Flan tráng miệng, còn muốn tán gẫu thêm với bạn bè mà ngồi không buồn miệng bạn hãy thưởng thức món chân gà ngâm xoài sả ớt siêu cay dai ngon nhé.Không gian yên tĩnh thích hợp cho bạn không sợ ồn ào bạn có thể lên phòng máy lạnh ở trên lầu của mỗi chi nhánh nha.

Địa chỉ cửa hàng tại các quận:

Chi nhánh 1: 132 Phạm Văn Đồng, phường 3, quận Gò Vấp

Chi nhánh 2: 44 Trương Công Định, p14, quận Tân Bình

Chi nhánh 3: 373 Lê Văn Thọ, p9, Gò Vấp

Chi nhánh 4: 37 Nguyễn Văn Thương, p25, Bình Thạnh

Bạn tham khỏa món ăn tại tại trang web www.banhcuontayson.vn

Những chương trình uu đãi tri ân khách hàng thường xuyên sẽ được cấp nhật tại trang fanpage chính của hệ thống hoặc qua zalo hotline 0903939324.0898123139


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: