BÁNH CUỐN TÂY SƠN PHẢI ĐỢI BAO LÂU

Đăng bởi Admin vào lúc 18-11-2021

BÁNH CUỐN TÂY SƠN PHẢI ĐỢI BAO LÂU

Điều này phụ thuộc nhiều vào khoảng cách giữa cửa hàng với khách, tuy nhiên khách đặt thì trong vòng 10 phút là bên em chuẩn bị xong món, còn lại là thời gian giao đi ạ.

Cũng có không ít khách hàng phàn nàn, làm món ăn chậm, từ giao cho đến khi tới cửa hàng, dù nhân viên lúc nào cũng thấy bận bịu, làm luôn tay luôn chân. Nhưng thường khách vẫn cảm thấy lâu khi đợi món. Khách muốn nhanh hơn, để có thể thưởng thức món ăn.

Vậy tại sao lại lâu, mà nhân viên chẳng lúc nghỉ ngơi, làm luôn tay luôn chân, bây giờ chúng ta sẽ tìm hiểu nhé.

Khi đến với Bánh cuốn Tây Sơn, đáng lẽ chúng em có thể cuốn sẵn, khách gọi cái mang ra ngay. Nhưng tại sao chúng em lại không làm.

Thường đi ăn, ai cũng muốn ăn ngon, ăn nóng, ăn đồ ăn mới làm, có khi vừa thổi vừa ăn. Nên chúng em chỉ sơ chế trước, chứ không làm trước. Thật tình mà nói, khi ăn , nếu trứng nóng, thịt nóng, thì khi ăn bạn sẽ thấy rất ngon, tuyệt vời, không uổng công lặn lội đường xá xa xôi để thưởng thức. Nên chúng em ưu tiên chất lượng hơn, chấp nhận là hơi lâu một tí,

 

Thứ 2, món chúng em thật sự là hơi câu kì, chỉ một cuốn thôi, bên trong rất nhiều nguyên liệu, nào là chả ram, thịt lụi nướng, rau thơm, dưa leo, trứng vịt luộc , nem nướng, chả lụa. Riêng cái trứng, thì phải luộc, khi cuốn mới được bóc ra, bởi bóc sớm, trưng nguội sẽ tanh, thịt với nem cũng vậy, để nguội sẽ cứng, và không ngon, nhất là thịt bò, càng để nguội thì càng cứng, ăn dở tệ, nên việc làm nóng, khi cuốn sẽ tốn thời gian hơn.

Nhiều khách hàng nói, sao chi nhánh này ngon hơn, chi nhánh kia dở hơn, đa phần nằm ở chỗ này, việc nhân viên làm có tâm, làm vì khách hàng, thì sẽ chịu khó hơn, cực hơn. Nhưng đổi lại chúng ta làm bằng cái tâm, sẽ được khách hàng mến, chúng ta cũng tròn việc, không bị lỗi. Không vì cái tính lười biếng của mình, hay sợ cực mà ảnh hưởng đến người khác. Dù là có quy định, có hướng dẫn cụ thể, nhưng đôi lúc khách cũng sẽ cảm thấy sự chênh lệch chất lượng, phần lớn nằm ở chỗ này ạ.

Thứ 3, là khi chúng em cuốn bánh, thì việc nữa là nhúng bánh tráng, rồi chờ bánh nó ráo nước tí, thì chúng em mới cuốn được, nhiều khi khô cũng không cuốn được, nước chưa ráo cũng không cuốn được, ,,, dẫn tới cũng hơi lâu tí. Nhưng bánh cuốn rồi, thì để lâu, bánh vẫn dẻo và mềm, còn nếu làm không đúng, bánh sẽ nhão và dễ bun, dễ rách. Vì làm thủ công, nên nhiều lúc chúng em vẫn bị các trường hợp này.

Một việc nữa, là cuốn không đồng đều, nhiều khi dài, khi ngắn, khi to, khi ốm, khi đẹp, khi xấu,,, đấy là lỗi của chúng em, vì làm thủ công, nhiều lúc không đồng đều, và chưa chuẩn. Chúng em xin lỗi ạ.

Đó là những nguyên nhân cơ bản, mà chúng em vẫn làm hơi lâu. Nhưng hiện chúng em ưu tiên chất lượng hơn, nên cũng mong khách quý khách hàng thông cảm. Để có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị BÁNH CUỐN TÂY SƠN .


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: