BÁNH CUỐN TÂY SƠN PHỤC VỤ THỰC KHÁCH SÀI GÒN 

Đăng bởi Admin vào lúc 29-10-2022

BÁNH CUỐN TÂY SƠN PHỤC VỤ THỰC KHÁCH SÀI GÒN 

Bánh Cuốn đã có mặt tại Sài Gòn để người con xa xứ có thể thưởng thức được hương vị quê nhà.Bánh Cuốn Tây Sơn là một trong những món ăn mà tuổi thơ của những người con Bình Định đã gắn liền.

 Chiếc bánh có đủ hương vị của giòn, béo, thơm, cay. Chiếc bánh mỏng manh vậy thôi nhưng có 1 tầm qunag trọng rất lớn cuốn được tất cả các nguyên liệu thịt trứng khác nhau cuộn thành 1 cuốn thiệt to gần bằng cổ tay dài thàng 1 gang tay

Món lạ lắm, có thịt lụi nướng, có lúc ăn bò lụi nướng thì sẽ được quấn thêm cái lá lốt bên ngoài để tồi bỏ nem nướng, có khi thiof thịt lụi heo ướp r ép vỉ nướng sẽ có thêm nem cây chua, rồi thêm vô đó có trứng luộc nè, là trứng vịt đồng quả to béo béo đó. Thêm rau sống( phải là các loại tía tô, rau răm, rau thơm, xà lách) rau rồi thêm 1 ít dưa leo cắt mỏng nữa mới đúng ngon.

Bạn có thấy cái rộp rộp giòn giòn của bánh tráng giòn chiên bên trong không, bánh này được làm từ loại tinh gạo đặc trưng Bình Định đấy. Âm thanh răng rắc của chả ram, giòn tan trong miệng thích lắm đó. cái vị beo béo của trứng luộc, cay xè của nước chấm, thơm lừng của thịt nướng , nếu bạn ăn được hãy nên thử kết hợp cùng củ tỏi lý sơn và quả ớt xiêm xanh nha, cắn 1 cái cay xè vậy đó.

Lạ lạ, dân dã nhưng ăn 1 lần sẽ nhớ mãi, chén chấm đậu phộng béo thơm chua cay là loại nước chấm cho cái bánh cuốn này.

Hiện Bánh Cuốn Tây Sơn đã có mặt sài gòn có giao hàng khắp mọi hẻm ngõ ngách. Món ăn nhìn nhỏ nhưng đầy đủ chất dinh dưỡng, những chị em văn phòng mang cơm trưa mỗi ngày nhưng phải vất vả dậy sớm chuẩn bị , đến trưa món lại nguội không còn ngon, cộng với ăn cơm nhiều chị e lại sợ tăng cân. Món bánh cuốn nhanh chóng tiện lợi đủ chất dinh dưỡng nhưng không sợ bị nhiều tinh bột gây béo , 1 gợi ý cho chị em đưa vào thực đơn giảm cân của mình.


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: