BÁNH CUỐN TÂY SƠN SIÊU TO

Đăng bởi Admin vào lúc 22-11-2021

BÁNH CUỐN TÂY SƠN SIÊU TO

Thật sự những Món kiểu như gỏi cuốn , phải dùng bánh tráng cuốn bên ngoài là vô cùng lạ lẫm đối với người miền Bắc, những món mà cuốn với bánh tráng bởi sự đa dạng trong cách” mix” đồ ăn trong cuốn sẽ tạo ra 1 hương vị rất riêng. Bánh cuốn tây sơn là sự hòa quyện hoàn hảo giữa bánh tráng, thịt nướng, trứng, nem chua, nem nướng, chả lụa, dưa leo, các loại rau thơm, chả ram và nước chấm đậu phộng. Nếu thịt nướng, trứng, nem và chả mang lại cho bạn chất dinh dưỡng thiết yếu thì các loại rau thơm, dưa leo cung cấp cho bạn chất xơ, chả ram giòn rụm khiến bạn không bao giờ ngấy, tất cả được cuốn chung với nhau bằng 1 loại bánh tráng đặc biệt rồi chấm vào loại nước chấm đậu phộng rất đặc biệt, cho ra cái cảm giác vô cùng đặc biệt .

1cuốn thôi mà như gói trọn vị ngon, chất dinh dưỡng của 1 bữa cơm quê Bình Định. Bánh cuốn Tây Sơn mang hương vị rất riêng của con người bình định. Người dân nơi xứ nẫu chịu thương chịu khó, vùng đất miền trung nắng gió lại nhiều bão lũ quanh năm. Hạt gạo với người dân là trân bảo. Người dân ở đây nổi tiếng với nhiều món biến tấu từ gạo như bánh cuốn bánh bèo, bánh tráng, bánh ít,...Trong đó món bánh cuốn mà nói cho đúng hơn là món bánh tráng cuốn do người dân Bình Định sáng tạo ra là gây thương nhớ cho rất nhiều thực khách gần xa.

Món bánh này có thể nói ngoài nhìn giản dị, trong rất cầu kì trong cách lựa chọn nguyên liệu, muốn cuốn ngon thì phải chọn đúng nem, chả chợ huyện, trứng phải chín vừa đến, các lạo rau phải tươi, chả ram phải cuốn bằng loại bánh tráng ở Bình Định và phải chiên thật tỉ mỉ, thịt nướng phải lựa ngon và nướng sao cho giữ được vị ngọt của thịt, đặc biệt là nước chấm đậu phộng phải được pha chế đúng theo tỉ lệ bí truyền của người bình định, dưới bàn tay khéo léo của cô gái đất võ dùng bánh tráng phơi tại quê nhà cuốn thật chặt tay tất cả đã khiến những nguyên liệu tưởng chừng dân dã đã làm nên vị ngon thì tuyệt hảo nức tiếng gần xa của bánh cuốn Tây Sơn.

Đúng là món dễ ăn mà ăn rồi khó lòng mà quên được.

Gié bò, chả lụa với nem

Nhấp chén bàu đá say mèm mới thôi

Nhớ món bánh cuốn bồi hồi

Nhớ người xứ nẫu đang ngồi cuốn ram.

Bánh tráng cuốn 1 cuốn to tròn nhưng bạn cũng có thể biến đổi nó thành những cách ăn khác nhau độc lạ. ShuShi bánh tráng cuốn bạn đã thử chưa 1 cuốn to dài thỏa sức cắt khoanh như cơm cuộn một cách độc lạ. Hay bạn có thể dùng cuốn thành những cuốn nhỏ như “bò bía” cuốn những món với nguyên liệu khác nhau.

Một cuốn bánh tráng cuốn Tây Sơn bạn có thể thay thế cho bữa ăn sáng tiện lợi đủ dinh dưỡng cho 1 buổi làm việ không mệt mỏi. Hoặc nó là những món ăn nhẹ nhàng giữa giờ giải lao chỉ cần 5_10 phút nghỉ bạn cũng có thể tận dụng chống đói hiệu quả.

Với mùi thơm không gây nồng lưu mùi giúp bạn ăn 1 cách không ảnh hưởng với người xung quanh bởi mùi hôi hay là đang ngồi máy lạnh.

Địa chỉ giao hàng toàn thành phố và ăn tại chỗ khi bạn gọi qua hotline

0903939324.0898123139

CN1: 132 Phạm Văn Đồng,p3, Gò Vấp

CN2: 44 Trương Công Định, p14, Tân Bình

CN3: 373 Lê Văn Thọ, p3, Gò Vấp

CN4 :37 Nguyễn Văn Thương, p25, Bình Thạnh


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: