BÁNH CUỐN TÂY SƠN THAM GIA HỘI ĐỒNG HƯƠNG BÌNH ĐỊNH LẦN 4

Đăng bởi Admin vào lúc 03-01-2022

BÁNH CUỐN TÂY SƠN THAM GIA HỘI ĐỒNG HƯƠNG BÌNH ĐỊNH LẦN 4

Hội đồng hương Bình Định là dịp vô cùng quý giá để những người con Bình Định xa quê lập nghiệp được tề tụ lại với nhau. Ở Sài Gòn thắm thoát đã 4 năm diễn ra ngày hội động hương dành cho người Bình Định, năm nay bánh cuốn Tây Sơn rất vinh dự khi được tham gia và có cơ hội giao lưu với các đồng hương của mình.

Cũng như bao gian hàng khác, gian hàng của bánh cuốn Tây Sơn cùng nhau góp vui và làm phong phú thêm nền văn hóa ẩm thực của đặc sản Bình Định. Ở Sài Gòn, rất nhiều người không khỏi nhớ đến các món ăn đặc sản của quê nhà, nay có dịp thưởng thức cùng lúc nào là bánh cuốn, bánh hỏi cháo lòng, nem nướng, tré .v.v. mới cảm thấy thật thích thú làm sao.

Có lẽ do cùng là người Bình Định với nhau nên những người đến tham gia ngày hội này ai nấy cũng đều thân thiết với nhau đến lạ lùng. Có rất nhiều anh chị đã vào Sài Gòn được mấy năm rồi, nhiều lúc thèm ăn mấy món đặc sản ở Bình Định nhưng lại không biết mua ở đâu. Nay nhờ có ngày hội đồng hương mà biết được rằng giờ đây dù đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn nhưng các anh chị vẫn có thể thỏa thích thưởng thức món bánh cuốn Tây Sơn ngon đến suất xắc của Bình Định.

 

 

 

Bánh cuốn Tây Sơn vẫn giữ đúng được cái thần thái vốn có của món ăn là nhờ vào nguồn nguyên liệu chế biến đa phần được nhập trực tiếp từ Bình định vào. Đi xa quê mà được ăn món ăn của quê nhà cũng thấy ấm lòng phải không nào !!


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: