BÁNH CUỐN TÂY SƠN _THỰC ĐƠN CỬA HÀNG

Đăng bởi Admin vào lúc 20-11-2021

BÁNH CUỐN TÂY SƠN _THỰC ĐƠN CỬA HÀNG

Đến với bánh cuốn Tây Sơn bằng chính cái tên của nó bạn cũng đã hình dung được món ăn chủ đạo ở đây là gì phải không nào. Tùy nhiên ngoài món đặc biệt này khi vào bạn sẽ nhận được menu và với rất nhiều món ăn que hương đặc sản có ở đây.Bạn có thể tham khảo menu tại www.banhcuontayson.vn

 

Đầu tiên với món khai vị khi vào bữa tiệc mà chắc chắn rằng cá bạn ai cũng ưa thích nó chính là món gỏi trộn đúng không nào. Và đặc san quê của Nẫu có món Tré bình Định.

TRÉ , có Vùng gọi là Bì. được làm từ tai heo và thịt đầu heo, Ăn giòn ngon, không béo.Có thể mua làm quà, hoặc để tủ lạnh, khách đến nhà, lấy 1 cây là đủ dĩa mồi nhậu. Với cây tré được làm từ thịt ĐẦU HEO và tai heo với thính, gừng, riềng.., giúp thịt ăn giòn, ngon mà không béo , cộng với vị thanh tao của xoài, nước tương đúng vị người ta sẽ thêm 1 ít nguyên liệu như xoài bằm và rau ram trộng thêm chút mắm và đậu phộng là có thế là có ngay 1 đĩa tré thơm ngon đặc biệt.

 

Chả ram tôm đất, được gói bằng tôm đất, với thịt nạc heo, tí mỡ, và các gia vị như hành , tiêu, với loại tôm đất bắt ở sông có vị ngọt tự nhiên không như loại tôm biển bạc.Một món ăn ưa thích cả trẻ em và người lớn.

Tiếp theo sẽ là món chả bò không thể thiếu trong menu đặc sản xứ nẫu.Chả bò Ngon, mịn.Cam kết sạch, không hàn the bởi được lấy chính gốc ở chợ huyện nổi tiếng có phần dĩa khi ăn tại quán hoặc mọi người có thể mua để tủ lạnh ăn dần hoặc làm quà biếu khá là hợp lí.. Còn nếu bạn thích ăn chả lụa thì Chả Lụa Ngon, chuẩn vị thịt, không pha bột.Cam kết sạch, không hàn the!, ngoài cây chả đi kèm với nó là nem chua bằng giá với chả lụa.

Qua những món ăn nhẹ mình lại tiếp tục với món chính quán nhé chính là bánh cuốn Tây Sơn.

 

Khẩu phần dành cho 1 người ăn, mẹt vẫn đầy đủ các nguyên liệu, chả ram, thịt lụi heo nướng, trứng vịt luộc, rau thơm, dưa leo, nem, chả lụa kèm theo là 2 bánh tráng với nước chấm nha

Thích hợp khẩu phần 1 người ăn, thành phần vẫn đẩy đủ, chả ram, thịt lụi bò nướng, trứng vịt luộc, rau thơm, dưa leo, nem chả kèm theo là 2 bánh tráng với nước chấm đậu phộng.

Phần mẹt nhỏ và mẹt lớn và nếu ai lười cuốn thì quán vẫn có cuốn sẵn cho mọi người.

Món ăn cho các em bé ưa thích có thể tham khảo là món bánh bèo chén.

Ăn cùng với nước chấm tôm thịt, đậu phộng, lá hẹ, đậu phộng.. vừa thơm, vừa béo, quyện cùng nhau, tạo nên một hương vị khó cưỡng.Bạn cũng có thể dùng với nước chấm thường, được pha chế, mang hương vị thơm, mộc mạc. Hãy cùng thưởng thức Bánh bèo Bình Định thơm ngon nào.

Tiếp theo là món Bánh hỏi + lá hẹ + dưa leo + nem nướng + lụi nướng + chả ram + nước chấm mắm chua ngọt,

Quán có 2 loại nước,DETOX giúp ta thải độc tố trong cơ thể, cơ thể khỏe mạnh. DETOX được nấu từ các nguyên liệu thiên nhiên, Chanh, Gừng, Sả và mật ong..

Trà tắc mật ong, Được nấu từ lá trà xanh thiên nhiên + mật ong nguyên chất + tắc xanh tươi, thơm mát…

Bánh tráng có 2 loại mè và tự cuốn.Bánh tráng mè loại dày, nhiều mè, dùng để nướng lên, ăn rất thơm ngon. Tuyệt vời.Còn bánh mỏng ăn bánh cuốn là không có mè.

Ngoài ra bạn sở hữu những chiếc móc khóa xinh khi nhận được móc khóa từ hệ thống bánh cuốn Tây Sơn sẽ được miễn phí bánh tráng và rau thơm khi ăn tại quán.

CN1 132 Phạm Văn Đồng, p3, Gò Vấp

CN2 44 Trương Công Định, p14, Tân Bình

CN3 373 Lê Văn Thọ, p9, Gò Vấp

CN4 37 Nguyễn Văn Thương, p25, Bình Thạnh


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: