BÁNH HỎI LÀ GÌ

Đăng bởi Admin vào lúc 23-07-2022

BÁNH HỎI LÀ GÌ

Bánh hỏi là món đặc sản được ưa chuộng và cũng được nhiều nơi dùng để chiêu đãi khách trong các dịp lễ. Không chỉ thơm ngon mà cung cấp lượng dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể.

Bánh hỏi là một món ăn đặc sản của nhiều nơi: Vũng Tàu, Bến Tre, Phú Yên, Nha Trang, Bình Định của Việt Nam. Những chiếc bánh hỏi nhìn có vẻ đơn giản nhưng để chế biến cần sự tỉ mỉ, kiên nhẫn và khéo tay.

Bánh hỏi là gì?

Bánh hỏi thường được ăn kèm với thịt nướng, thịt heo quay, lòng heo,...Đây là món ăn thường xuất hiện ở các lễ cưới hỏi, cùng giỗ, lễ cúng ở đình và là một nét văn hóa ẩm thực của địa phương

Đây cùng là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua, bánh hỏi khi kết hợp với thịt nướng tạo nên hương vị thơm ngon. Những lát bánh hỏi được rưới bên trên là lớp mỡ hành ăn kèm với thịt nướng. Để món ăn ngon hơn thì không thể thiếu nước mắm chua ngọt và rau sống, đồ chua.Bánh hỏi nem nướng cũng không hề kém cạnh về hương vị khi so sánh với heo quay và thịt nướng. Bánh hỏi kết hợp với những thanh nem được nướng vàng, ăn kèm với rau thơm và chấm với nước mắm. Tuy đơn giản nhưng mang đến hương vị ngon khó tả.

 


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: