BÁNH HỎI LỤI BÒ NEM NƯỚNG ĐẶC BIỆT 

Đăng bởi Admin vào lúc 24-05-2023

BÁNH HỎI LỤI BÒ NEM NƯỚNG ĐẶC BIỆT 

Bánh hỏi  Bình Định có quét dầu lá hẹ đặc trưng thơm ngon  hiện tại bánh cuốn điều chỉnh bổ sung cho mẹt bánh đươc phù hợp với nhu cầu cảu mọi người hơn, đảm bảo dinh dưỡng hơn. Bánh hỏi nem nướng lụi bò , có bò được dùng thái mỏng ướp với gia vị thấm vừa ăn, thịt tươi tẩm ướp gia vị vừa nướng lên sẽ có vị thơm đặc trưng nhưng không hề bị mất vị bò. Thịt ngọt mềm không bị dai khô. Lá lốt nướng  chuyển sang màu xanh thẫm đen không để bị cháy là được. Thịt bò rất nhanh chín và được nướng giao khách ngay sau khi được order. 

 

Thịt lụi bò quấn lá lốt nướng song song với nó , bánh hỏi sẽ có thêm phần nem nướng . Thịt nem ướp theo riêng công thức của quán nên bạn sẽ thấy khi ăn nem nướng sẽ có vị không quá chua hay quá ngọt , có một  mùi đặc trưng chỉ có thể cảm nhận rõ nhất khi trực tiếp nếm thử. Bánh hỏi có dầu lá hẹ thơm tăng lên hương vị của bánh hỏi Bình Định hơn.  Nước mắm dùng ăn bánh hỏi là được pha riêng, có chút chua chua ngọt ngọt , thêm ớt cay cay một chút , được pha loãng không quá mặn . 

Một mẹt bánh còn kèm thêm ram được làm từ bánh tráng gạo , loại dành riêng đê làm món chả ram, chiên giòn thơm béo nhưng không bị ngấm dầu gây béo, Bánh tráng để cuốn bánh hỏi nem nướng lụi bò cũng là 1 loại gạo khác  và chỉ để chuyên dùng cuốn để đảm bảo được vị dẻo dai ngon.  Bạn có thể gọi thêm bánh tráng để cuốn cùng bánh hỏi giống như người dân BÌnh Định hay ăn . 

Nước uống trong combo 1 người bánh hỏi nem nướng lụi bò sẽ uống cùng 1 ly trà tắc mật ong thơm ngon do quán tự nấu từ lá trà xanh rất tốt cho sức khỏe

Liên hệ với chúng em ngay nếu cần góp ý/khiếu nại,  khi khách hàng có bất cứ vấn đề nào chưa hài lòng về dịch vụ, món ăn chưa ngon... nhé .

hotline 0903939324.0898123139

Giao tận nơi và hỗ trợ xuất VAT nếu khách có nhu cầu ạ. 

CN1 44 Trương Công Định p14 Tân Bình

CN2 132 Phạm Văn Đồng p3 Gò Vấp

CN3 373 Lê Văn Thọ p9 Gò Vấp

CN4 37 Nguyễn Văn Thương, p25, Bình Thạnh


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: