CÁC CHI NHÁNH

Đăng bởi Admin vào lúc 15-03-2023

4 CHI NHÁNH BÁNH CUỐN TÂY SƠN HIỆN TẠI 

Hiện tại bánh cuốn Tây Sơn với 4 chi nhánh tại các quận như Tân BÌnh , Gò Vấp, Bình Thạnh , dự kiến cuối năm 2023 sẽ mở thêm tại Quận 10 và Thủ Đức, .Đáp ứng nhu cầu giao hàng tận nơi siêu tốc cho khách hàng. Chúng e hiện tại phục vụ các món ăn tại chỗ cung như giao hàng tận nơi  nhiều quà tặng hấp dẫn.

Thời gian trôi qua nhanh, lúc ngày nào, anh chị bảo, hãy mở cửa hàng để được ghé ăn, bây giờ mở cửa hàng, thì anh chị lại bảo, mở gần gần khu anh chị cho tiện, tiền ship nó cũng bớt. Nhưng khi mở ra nhiều, cũng từ đó là cũng lắm việc diễn ra, nào là làm sao để giữ nguyên chất lượng, làm sao để các bạn phục vụ, đều dễ thương như nhau, làm sao để giữ được cái linh hồn của Bánh cuốn Tây Sơn, dù là 1hay là 100 cửa hàng. Mọi thứ sẽ được quyết định bởi sự ủng hộ và thương mến của khách hàng, cũng như Bánh cuốn Tây Sơn giữ được văn hóa 5T của mình. 

Menu ngày càng được đa dạng, theo nhu cầu của khách hàng, khách thưởng thức, rồi khách inbox gốp ý, các anh chị đàn anh đi trước chỉ bảo , 

Nào là Bánh cuốn Tây Sơn mẹt lớn/nhỏ lụi heo  và bò lá lốt nướng.#banhcuontayson

Bánh cuốn sẵn đặc biệt to dài, Chả ram tôm đất giòn ngon, #charamtomdat , Tré trộn xoài, #tretronxoai, Chả bò Bình Định ,#nemchabinhdinh, Bánh hỏi Bình Định, bánh bèo sốt rôm thịt tuyệt vời, #banhbeobinhdinh

Hiện chúng em vẫn giao bánh đến tận nhà, ở khắp thành phố hồ chí minh, nếu anh chị thích thưởng thức tại không gian gia đình mình. Và đặc biệt nhất là các sếp, chiêu đãi tiệc cho đội nhóm của mình nha. 

Còn cửa hàng ăn trực tiếp, hiện chúng em chỉ mới có 4 cửa hàng thôi . Món ăn ngon, chất lượng,  .Bạn có thể đến trực tiếp chi nhánh hoặc alo holine thưởng thức món ăn hương vị quê này nhé.

CN1: 44 TRƯƠNG CÔNG ĐỊNH P14 TÂN BÌNH

CN2 : 132 PHẠM VĂN ĐỒNG P3 GÒ VẤP

CN3 : 373 LÊ VĂN THỌ P9 GÒ VẤP

CN4 : 37 NGUYỄN VĂN THƯƠNG P25 BÌNH THẠNH

Khi đến cửa hàng thưởng thức, nếu chẳng may có gì sai sót hoặc phục vụ chưa tốt, anh chị cứ mắng vốn giúp chúng em được tốt hơn nha. Bởi chúng em luôn biết, có quan tâm mới có mắng, còn dửng dưng thì chẳng ai nói lời nào! 


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: