COMBO ĐƯỢC SỰ QUAN TÂM NHẤT

Đăng bởi Admin vào lúc 11-05-2023

COMBO ĐƯỢC SỰ QUAN TÂM NHẤT

Gợi ý cho bạn combo bánh cuốn Tây Sơn  425k chỉ còn 369k đang được rất nhiều thực khách yêu thích và lựa chọn nhiều nhất khi đến với cửa hàng. Bánh cuốn được lựa chọn nhiều nhất cho phần mẹt tự cuốn, vớI combo có mẹt lớn bánh cuốn Tây Sơn lụi bò + chả ram tôm đất + gỏi tré trộn xoài + bánh bèo sốt tôm thịt + chân gà rút xương sốt thái tuyệt ngon+ 3 ly trà tắc mật ong.

Mẹt lớn bánh cuốn Tây Sơn lụi Bò  gồm chả lụa và nem chua được cắt thành cộng chữ nhật vừa phải cho dễ cuốn, có thêm dưa leo cũng được cắt dọc theo quả dưa. Thịt lụi bò quấn lá lốt nướng được ướp với công thức gia truyền quê thơm vừa vị , cuốn kèm có trứng vịt luộc và rau sống. Nước chấm đậu phộng góp phần tạo nên hướng vị đặc trưng của món ăn này vớI sốt chấm đậu phộng rang nước mắm kèm chanh tỏi tạo nên 1 vị đặc biệt mà bạn sẽ không thể tìm ở đâu khác . Bởi món chấm được quán tự pha theo công thức riêng vừa có vị của quê và điều chỉnh khẩu vị cho vừa vị với số đông thực khách Sài Gòn tạo nên món ăn đơn giản nhưng khó có thể quên khi được nếm thử 1 lần.

Món chả ram tôm đất trong combo 3 người cùng được số đông hết sức ưng ý, cuốn ram nhỏ giòn tan ăn kèm rau xà lách , khi bạn cắn vào sẽ cảm nhận được độ ngọt từ thịt tôm đất quê Bình Định, vỏ tôm mỏng mềm rất ngon khi dùng làm chả ram.

Gỏi tré trộn xoài chua chua ngọt ngọt, chút hương vị riềng thơm làm khử mùi tanh của thịt heo , tré ăn kèm vớI bánh tráng mè nướng thì tuyệt vờI.

Thêm 1 phần bánh bèo sốt tôm thịt cho combo 3 người , với 5 chén 1 phần được hấp nóng ngay tại lò, bánh làm tới đâu là giao khách tới đó nên khi món lên bàn sẽ đảm bảo được nóng ăn bánh bèo rất ngon.

Món cuối cùng trong combo là phần chân gà sốt thái đặc biệt rút xương thích hợp chị em văn phòng thích ăn nhưng ngại gặm xương.

Hotline phản hồi góp ý hoặc bạn có thể đặt hàng trực tiếp qua  0903939324.


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: