DETOX CHANH SẢ MẬT ONG

Đăng bởi Admin vào lúc 08-02-2022

DETOX CHANH SẢ MẬT ONG

Trong những ngày dịch bệnh nguy hiểm như hiện nay, việc tăng cường sức đề kháng là điều thiết yếu. detox chanh sả mật ong là một loại thức uống tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Sả vốn có tác dụng lợi tiểu, chống oxy hóa, kháng khuẩn, giảm đau, chống co thắt... Vì thế sả giúp thanh lọc cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa, điều trị mất ngủ, chống lại các bệnh nhiễm trùng và cúm. Trong khi đó chanh là loại quả rất giàu vitamin C giúp tăng cường hệ miễn dịch, cân bằng độ pH trong cơ thể. Khi kết hợp các loại nguyên liệu này để pha chế thành thức uống mỗi ngày sẽ giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng để chống lại bệnh tật.

Ăn sả có tác dụng giải độc cơ thể bằng cách tăng cường số lượng và tần suất đi tiểu (thông tiểu tiện). Điều này giúp cho gan, đường tiêu hóa, tuyến tụy, thận và bàng quang được sạch sẽ và khỏe mạnh bằng cách hỗ trợ cơ thể để loại bỏ các chất độc hại không mong muốn và acid uric.Đặc biệt sả giải độc rượu rất nhanh, bạn có thể dùng 1 bó sả giã nát, thêm nước lọc, gạn lấy 1 chén. Người say rượu nặng uống vào sẽ nhanh chóng tỉnh và đỡ mệt, đỡ nhức đầu.

Khi bạn uống nước chanh mỗi ngày, bạn đã thêm nước vào thói quen chăm sóc da của bạn. Da được tiếp nước trông mịn màng và căng hơn, làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn. Khi bạn được cung cấp đủ nước, cơ thể bạn cũng có nhiều cơ hội để thải độc tố qua mồ hôi.Việc thêm chanh vào nước giúp tăng lượng vitamin C - chất dinh dưỡng có tác dụng mạnh mẽ trong việc sản xuất collagen và elastin, vốn là những yếu tố giúp da khỏe mạnh mà vẫn linh hoạt. Một số nghiên cứu chỉ ra rằng chế độ ăn nhiều vitamin C cũng sẽ làm giảm nếp nhăn, điều mà mọi người đều muốn.

Ai cũng biết mật ong là một sản phẩm từ thiên nhiên đã được sử dụng từ hàng ngàn năm trước Công nguyên như một loại thuốc giảm đau hiệu quả. Do chứa nhiều chất dinh dưỡng nên người Hy lạp gọi mật ong là “món quà trời ban”, còn người Ấn độ thì coi nó là “vị thuốc khiến con người vui vẻ, trẻ trung” . với người béo phì muốn giảm cân nên uống trước bữa ăn hay uống vào buổi sáng sớm hoặc thay thế luôn bữa ăn tối có thể giảm cân mà không thấy mệt mỏi bởi vì năng lượng được cung cấp bởi mật ong là rất lớn, đủ đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.Chống dị ứng ,tăng năng lượng,tăng trí nhớ,chống ho kéo dài ,giúp dễ ngủ,trị gài da đầu,chống hói đầu, Trị vết thương nhiễm khuẩn hoặc vết bỏng,bảo vệ gan,các bệnh đường tiêu hóa.Gừng là một gia vị có dược tính mạnh, có thể điều trị buồn nôn, đặc biệt dùng được khi mang thai, giúp giảm đau cơ và giảm các cơn đau nhức, có Tác dụng chống viêm có thể giúp điều trị bệnh viêm xương khớpĐể chế biến kết hợp 4 nguyên liệu sả,chanh,mật ong,gừng thành một loại nước ddetoox cần chuẩn bị nguyên liệu như chanh,xả,gừng,mật ong nguyên chất

 

 


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: