ĐỊA CHỈ CÁC CHI NHÁNH BÁNH CUỐN TÂY SƠN

Đăng bởi Admin vào lúc 04-05-2018

Nói đến Tây Sơn, ngoài những chiến tích lịch sử hào hùng, nơi địa linh nhân kiệt , là nôi văn hóa võ thuật cổ truyền Việt Nam , mà nơi đó còn có những món ăn đặc sắc, ngon khó cưỡng với thực khách khi đến nơi đây. Với bà con nơi đây thì Bánh cuốn là một món nă gắn liền năm tháng, tuổi thơ lớn lên. Nó vừa là nét văn hóa tinh thần của bà con, thể hiện được cuộc sống , thói quen của người dân nơi đây.

Con cháu kế thừa và phát triển, mang nét văn hóa ấy đến với thực khách bốn phương. Thực khách được dịp thưởng thức, khiến ai cũng phải trầm trồ về độ Ngon và nét độc đáo của nó. Bánh có độ to thật khủng, khiến người ăn nhớ mãi, nếu như bạn không hiểu, việc ăn bánh cũng sẽ làm bạn nhớ mãi về trải nghiệm này, và ăn bánh cuốn Tây Sơn cũng có phong cách riêng, đó là ăn theo kiểu Tả Hữu Tề .

Đó là một cuốn bánh rất to so với cửa miệng, bạn phải cắn xéo, trái, phải, rồi cắn thêm chín giữa phát nữa mới tề được cuốn bánh, điều đặc biệt là, dù cắn trái hay phải, thì vẫn phải cắn đủ các nguyên liệu bên trong mới đã.

Vậy một nguyên liệu Bánh cuốn Tây Sơn gồm những gi mà to thế. Một cuốn bánh trọn vị, sẽ gồm độ dai của bánh tráng nhúng cuốn bên ngoài, bên trong là độ dòn, độ béo của chả ram, vị thơm, vị ngọt của thịt lụi nướng, độ bùi của trứng vịt luộc, độ tươi mát của rau thơm, dưa leo, ngoài ra chúng ta có thể cuộn thêm chả lụa, hoặc nem nướng bên trong cuốn bánh nữa nhé. Rau của bánh cuốn Tây Sơn nhất định phải có các loại như tía tô, húng cây, rau răm và dưa leo nhé. Nó cộng hưởng mùi vị, nên ăn rất ngon và tuyệt duyệt.

Đặc biệt là phải có nước chấm tương đậu phộng nhé, nó là linh hồn của bánh cuốn đó. Ngoài ra khi ăn kèm, bạn có thể ăn với tỏi và ớt bay nhé, hay còn gọi là ớt xiêm xanh ý.

Còn khi bạn đến cửa hàng, ngoài cuốn sẵn ra, bạn có thể gọi một mẹt bánh cuốn Tây Sơn và tự tay mình trải nghiệm cách cuốn nhé, hết sức tuyệt vời luôn đó nha. Ở đó còn có các combo gọi kèm, để bạn tha hồ mà cuốn theo cách của mình nhé, như bạn có thể gọi thêm bánh hỏi, nem chua...

Nghe đến đây, ngất ngây rồi phải không nào. Bạn có thể đến với hệ thống Bánh cuốn Tây Sơn nhé, có 4 cửa hàng và hiện đang mở rộng nha

Cửa hàng 1: 132 Phạm Văn Đồng, Phường 3, Quận Gò Vấp

Cửa hàng 2: 44 Trương công Định , phường 14, quận Tân Bình 

Cửa hàng 3: 373 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp

Cửa hàng 4: 37 Nguyễn Văn Thương, phường 25, Quận Bình Thạnh

Ở đây, bạn nhìn đồng phục là nhận ra ngay nha, các bạn ở đây có đồng phục rất xinh tươi với áo dài cách tân , lính Tây Sơn thời bình nhé.

 

 


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: