DU LỊCH SÀI GÒN ĂN GÌ NGON?

Đăng bởi Admin vào lúc 10-01-2022

DU LỊCH SÀI GÒN ĂN GÌ NGON?

Du lịch sài gòn ăn gì là câu thực khách hay hỏi nhau mỗi khi đi du lịch,sài gòn nằm ở miền Đông Nam Bộ được biết đến là trung tâm kinh tế văn hóa và ẩm thực hàng đầu của đất nước. Đến đây các du khách sẽ có cơ hội thưởng thức vô vàng món ăn hấp dẫn.

Món đầu tiên Cơm Tấm Sài Gòn, nấu từ hạt gạo tấm có các loại cơm tấm sườn_bì_chả_trứng. Ăn kèm đồ chua chén mắm chua ngọt, 1 chút hỗn hợp mỡ hành lá.

Với món ăn chính buổi sáng buổi tối bạn có thể dạo mát quanh sài gòn đến các địa điểm ăn các món ăn vặt bánh tráng trộn, xoài lắc, trái cây lắc, chỉ là món ăn vặt tuy nhiên làm mê mẩn các thực khách du lịch và trở thành món ăn ẩm thực của sài gòn. Bánh tráng trộn được bán trên những xe hàng rong và có mặt hầu hết trên các ngõ ngách sài gòn.Với các nguyên liệu làm khá đơn giản:Trộn đều bánh tráng cắt nhỏ với hành phi, rau răm ,xoài bào sợi, tôm khô, khô bò, gà , mực, trứng cút đậu phộng cùng nước sốt dầu.

Thưởng thức món ăn bánh tráng nướng mỡ hàng, bánh tráng mè Bình Định ăn kèm tré trộn xoài chấm tương ớt ngon tuyệt. Món tré Bình Định trộn được rất nhiều sinh viên và hầu hết mọi người ưa thích. Những bữa tiệc nhỏ bên đĩa tré trộn nhâm nhi uống ly bia mát lạnh lại nhớ món chân gà ngâm xoài sả ớt siêu ngon. Chân gà với sài gòn có món nướng món chân gà ngâm đặc biệt. Một buổi tối nhẹ nhàng ăn thư giãn cùng gia đình với những món quê hương. Bạn đã ghé quê nẫu Bình Bịnh chưa, nếu chưa hãy đến ngay các cửa hàng với hệ thống có 4 chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh hãy thưởng thức một lần món ăn độc lạ ở đấy. Một Bình Định xứ nẫu thu nhỏ tại sài Gòn


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: