GIAO BÁNH CUỐN BÌNH ĐỊNH ĂN CHO ĐỠ NHỚ QUÊ

Đăng bởi Admin vào lúc 07-11-2022

GIAO BÁNH CUỐN BÌNH ĐỊNH ĂN CHO ĐỠ NHỚ QUÊ

Hương vị ngày nào , quê hương, tưởng chừng những món âu , tây thay thế tất cả , tuy nhiên tết đến xuân về không thể nào quên được những món hương vị truyền thống

Bạn có thể chuẩn bị cái tết bên gia đình nhỏ của mình ngay tại thành phố đơn giản nhưng đầy đủ ấm cúng, cùng tạo không khí xuân với mâm cơm gia đình.

Đặc sản Bình Định, cửa hàng bánh cuốn Tây Sơn có đầy đủ các món quê cho mâm cúng ngày tết thêm đầy đủ trọn vẹn, với hương vị quê hương chả nem nổi tiếng Bình Định, không chất độc hại, cho vị chả thơm ngon đúng vị . Nem chua gói lá ổi thơm ngon, dùng tiếp đãi bạn bè , mâm cúng bàn thờ được đầy đủ.

Không cần phải cặm cụi ngồi cuốn từng cuốn nhỏ chả ram mất cả ngày nếu khách khứa quá đông. Chả ram tôm đất được cuốn sẵn đóng gói bạn chỉ cần mang về để ngăn đá tủ lạnh khi khách vào chỉ cần mang đi chiên vàng giòn nhanh chóng nóng hổi.

Mồi nhậu hay tạo thêm vị giác kích thích khi ăn vì ăn quá nhiều dầu mỡ gây ngấy thì bạn có thể thay đổi lựa chọn những món nộm gỏi bổ sung cho thực đơn của mình. Phần tré trộn giúp cho món ăn bữa ăn gia đình thêm được trọn vẹn. Với món tré tai heo và thịt đầu heo không đơn giản được trộn khi chín mà nó được người dân quê nâu tẩm ướp gia vị lên men tự nhiên chua rooiif mang trộn chung với xoài rau thơm và một ít nước chấm mẵm chua ngọt giúp kích thích vị giác. Tré trộn chấm thêm chút ớt tương và ăn kèm bánh tráng mè nướng thơm ngon hấp dẫn.

Bạn sẽ không còn phải vội vả tấp nập vào bếp để chuẩn bị bữa tối đầy nhàm chán , bôt sung những món quê đặc sản Bình Định sẽ giúp được bạn cảm nhận như đang ăn bữa cơm tại quê nhà, ăn những món quê nhà ngay tại thành phố. Chỉ cần tìm đúng nơi cơ sở an toàn bạn sẽ được khảo lấp 1 phần nào đó nỗi nhớ quê bằng những món ăn quê bình dị đậm vị này.

Lựa chọn Bánh Cuốn Tây Sơn những món đặc sản Bình Định Nem Tré, chả … ngoài ra những chiếc bánh tráng gạo quê Bình Định sẽ là cả bầu trời kỷ niệm của bạn.


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: