GIAO BÁNH CUỐN TÂY SƠN CÔNG TY HAVEY NASH VIỆT NAM

Đăng bởi Admin vào lúc 04-01-2022

GIAO BÁNH CUỐN TÂY SƠN CÔNG TY HAVEY NASH VIỆT NAM

Những dịp sinh nhật, tiệc tùng đội nhóm, không gì vui hơn, cho những bữa tiệc nhỏ ngay tại công ty bằng những món ăn nhỏ, món bánh.... nơi mọn người tranh thủ ngồi cùng nhau, những phút giây ngắn ngủi trong giờ, rồi lại tiếp tục hoàn thành công việc.

Một khung cảnh diễn ra ngay tại văn phòng, không rộng rãi như quán xá, không nhạc sập xình , không thoải mái la đùa, hò hét…nhưng mang lại một cảm giác, ý nghĩa khiến người người chợt rung động và nhớ mãi.

Là dịp, toàn đội ngồi lại gần nhau, không gian nhỏ, nên mọi thứ trể nên gần gũi và ấm áp lạ thường, cảm giác thân quen, thư gian sau phút giây căng thẳng với công việc, mọi người hỏi nhau về phương án vượt qua dự án đó thành công, một chút thôi, nhưng chỉ cần lé lên trong bạn một ý tưởng nhỏ, bạn sẽ vượt qua dự án đó một cách đại thành công.

Cùng nhau vui đùa, cùng những người đồng nghiệp yêu quý, những người mà có thời gian gắn bó tiếp xúc với nhau ngày hơn 8 tiếng, ngày này qua ngày khác, tình cảm thân thiết.

Cũng chính trong không gian gắn bó ấy, những món ăn, đồ uống, càng ngon, càng đơn giản thuận tiện như bánh cuốn Tây Sơn càng thể hiện được vai trò xứng đáng là một sự lựa chọn cho bạn.

 

Chúc anh chị công ty vui vẻ với món ăn đặc biệt này, chúc các bạn có những phút giây thật sự ý nghĩa với đồng nghiệp.

Bánh cuốn Tây Sơn


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: