GIAO BÁNH CUỐN TÂY SƠN TẠI CÔNG TY CSC

Đăng bởi Admin vào lúc 04-01-2022

GIAO BÁNH CUỐN TÂY SƠN TẠI CÔNG TY CSC

hi bạn!

Điều vui nhất với toàn thể thành viên của Bánh cuốn Tây Sơn là phục vụ các anh chị làm việc văn phòng, được các anh chị tin tưởng và đặt hàng là một niềm vui đối với những người như chúng tôi.

Chúng tôi hiểu được những vấn đề mà các anh chị đang khó khăn, là một người làm việc văn phòng, nhất là những công ty nước ngoài, họ không có thời gian để thoải mái, bạn phải chạy tận lực để có thể đáp ứng được chỉ tiêu của công ty và bản thân mình đề ra. Song với vấn đề đó là những phần thưởng hay lương mà các anh chị nhận được cũng rất xứng đáng. Chính vì vậy mà các anh chị luôn làm việc với tinh thần cao nhất.

Từ một tòa nhà cao tầng, nơi cách biệt với những quán ăn bên ngoài, bên dưới là những căn tin, những loại thức ăn nhanh đầy dầu mỡ, bạn sẽ phải ngán ngẩm với điều này. Hãy yêu quý bản thân và sức khỏe của mình.

Các anh chị ấy rất cần những món ăn, vừa nhanh, vừa ngon, tốt sức khỏe, hãy phục vụ các anh chị ấy thật chu đáo, đến tận nơi, tận cửa văn phòng để làm điều ấy. Thời gian với các anh chị ấy là vằng.

Sự nhiệt tình của bạn, chính là chìa khóa để các anh chị yêu quý và tin tưởng bạn, chúng tôi rất vui vì đã làm được điều này.

Cảm ơn anh chị đã tin tưởng, gắn bó với quán trong suốt thời gian qua.

Công ty CSC VIỆT NAM chi nhánh TÂn BÌNH

Bánh cuốn Tây Sơn giao bánh tại công ty bảo hiểm DAIICHI Bình Thạnh

Bánh cuốn Tây Sơn giao bánh tại hoàng anh gia lai, 246 Trần Quốc Thảo.

 

Bánh cuốn Tây Sơn giao bánh tại công ty môi trường Á Châu, Tân Phú

Giao bánh cuốn Tây Sơn tại công ty CSC quận 5

 

Bánh cuốn Tây Sơn


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: