Giao Bánh Cuốn Tây Sơn Tại Tập Đoàn Hưng Thịnh

Đăng bởi Admin vào lúc 05-01-2022

Giao Bánh Cuốn Tây Sơn Tại Tập Đoàn Hưng Thịnh

Hôm nay, Bánh cuốn Tây Sơn giao bánh ăn chiều cho văn phòng đại diện của tập đoàn Hưng Thịnh, 112 Trần Quốc Toản, quận 3. Những phần bánh cuốn được nhanh chóng mang đến cho các anh chị để xóa tan cơn đói buổi xế chiều.

Tại khu vực này, các anh chị muốn ăn, thì phải đi rất xa để mua, đồ ăn xung quanh toàn những món ăn quen thuộc, cái nắng nóng, cũng như khí hậu của Sài Gòn, đúng là đang thử thách những con người dũng cảm, dám hi sinh thời gian và sức khỏe của mình để đi mua đồ ăn.

Video giao bánh cuốn Tây Sơn

Bánh cuốn Tây Sơn, vẫn hằng ngày mang đến niềm vui với khách hàng, giúp khách hàng giải quyết được rất nhiều khó khăn, giành thời gian ấy để các bạn được nghỉ ngơi, tận hưởng, chỉ cần bạn được thoải mái, là bạn có thể làm được rất nhiều điều mình muốn.

Nếu bạn đang gặp khó khăn, hãy gọi chúng tôi, tôi đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng, nụ cười sẽ nở trên môi bạn, nụ cười trên môi, kích thích tinh thần phấn khởi, tế bào tươi tắn, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống mình như những đóa hoa tươi tắn, lo lắng, căn thẳng trong công việc sẽ tan biến, hãy cố gắng giữ lại trạng thái lúc ấy, tôi tin rằng, trạng thái làm bạn thoải mái, nhẹ nhõm, tươi vui sẽ giúp bạn chiến thắng được tất cả, giúp bạn làm được những việc không tưởng. Chúc bạn luôn vui tươi.

 

Những hành ảnh kỷ niệm trên hành trình giao bánh, mang niềm vui đến khách hàng:

 

Giao bánh cuốn Tây Sơn tại công ty bảo hiểm DaichiLife, Bình Thạnh:

 

 

Giao bánh cuốn Tây Sơn tại công ty DHL

 

 

Giao bánh cuốn Tây Sơn tại công ty UPS, Tân Bình

 

Giao bánh cuốn Tây Sơn tại Nguyễn Văn Quá, Quận 12

 

Giao bánh cuốn Tây Sơn tại tòa nhà Center Point

chúc các bạn vui tươi và sức khỏe.


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: