GIAO HÀNG CÔNG TY CỔ PHẦN MARICO SOUTH EAST ASIA

Đăng bởi Admin vào lúc 05-10-2022

GIAO HÀNG CÔNG TY CỔ PHẦN MARICO SOUTH EAST ASIA

Hôm nay chùng em nhận được đơn đặt hàng giao cho CÔNG TY CỔ PHẦN MARICO SOUTH EAST ASIA, nay anh chị lựa chọn cuốn sẵn để ăn trưa . 12h anh chị ăn quán sẽ gửi từ chi nhánh gần nhất ở 132 Phạm Văn Đồng,p3, Gò Vấp . từ bên gò vấp sang địa chỉ của anh chị ở đường City light, 45 võ thị sáu, phường dakao, quận 1. chúng e đi đơn 11h30 tới nơi là 12h kém, vừ kịp cho anh chị nghỉ trưa nhận món là có thể dùng liền.

Chị đặt hàng trước và hẹn giờ ăn để bên quán giao cho kịp, vì thường các món số lượng nhiêu thời gian làm món lâu và giờ cao điểm nên sẽ lâu có bánh hơn. Hiểu được điêu này anh chị khách đã đặt chúng e từ lúc sáng. Món bánh cuốn đặc biệt với phần nhân thịt lụi nướng thơm phức ướp công thức đặc biệt. Cuốn chung rau thơm( tía tô, rau răm, rau thơm, xà lách. tía tô), dưa leo, . Bánh cuốn ăn cùng nước chấm đậu phộng được pha với công thức đặc biệt ngon hết sẩy  nếu bạn đã thử qua 1 lần, sẽ cho bạn 1 cảm giác đặc biệt luu luyến khác hẳn những loại mắm bạn từng ăn.

  Chị đặt cuốn lụi heo thêm phần tré trộn xoài, phần tré nhỏ cho 2 người ăn chung 1 phần . tré trộn xoài xanh thêm chút rau răm và cây tré bóp tơi được gói ủ trong lên men rất thơm mùi riềng, món ăn đặc trưng của người Bình Định, lạ miệng ngon , thịt đầu heo được làm ăn không béo . ai mà không ăn được thịt mỡ cũng rất dễ dàng ăn. Tré trộn sẽ ăn cùng với bánh tráng mè nướng 1 sự kết hợp rất ngon, đặc biệt hơn hết là uống cùng ly trà tắc mật ong siêu thơm, nấu từ những chiếc lá trà tươi , đảm bảo tốt cho sức khỏe ngon miệng , không như những loại trà khô.

Bánh cuốn tây sơn giao hàng khắp sài gòn , ngoài chi nhánh 132 Phạm Văn Đồng,p3, Gò Vấp, còn có các chi nhánh

44 Trương Công Định,p14, Tân Bình

373 Lê Văn Thọ,p9, Gò Vấp

37 Nguyễn Văn Thương, p25, Bình Thạnh

 hiện giao hàng 7h-22h30 mỗi ngày các khách hàng có thể đặt trực tiếp hoặc qua các app công nghệ đều có. 

Hotline 0903939324.0978879852

 


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: