GIAO HÀNG CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN KACHER  QUẬN TÂN PHÚ

Đăng bởi Admin vào lúc 24-09-2022

GIAO HÀNG CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN KACHER  QUẬN TÂN PHÚ

Nhận được đơn từ chị công ty  TNHH MỘT THÀNH VIÊN KACHER  ở Tân Phú , Hồ Chí Minh, chị trước được ăn món bên quán thấy ngon và mọi người đề xuất chọn Bánh cuốn đãi trong bữa tiệc ăn xế mỗi khi team ăn mừng, chị đặt ăn cho team và có nhu cầu xuất VAT cho hóa đơn. Rất hân hạnh được phục vụ các chị.

Món ăn cá chị hay chọn cho đơn là bánh cuốn sẵn, tiện cho mọi người cầm cắn ăn cái cuốn to chắc tay, mỗi người ăn 1-2 cuốn là no rồi. Ăn kèm với bánh cuốn mấy chị có chọn thêm món tré trộn đặc biệt của quán, món tré được làm từ thịt đầu heo thêm riềng vậy mà tạo nên vị lạ thường ăn rất bắt vị,khi ăn quán sẽ trộn thêm chút xoài xanh, rau răm rồi ít nước sốt thêm đậu phộng, gỏi ăn kèm với miếng bánh tráng mè nướng nữa là xong.

Tiếp theo món được công ty chọn là phần chả ram tôm đất , với phần ram tôm đất được cuốn bên trong nguyên con, chiên giòn  nhưng không bị hút dầu ngấy . Phần bánh hỏi nem nướng lụi bò cho 1 số anh chị không ăn gỏi cuốn, bánh hỏi được quét thêm 1 chút dầu lá hẹ , màu trắng xanh đẹp mắt có vị thơm đặc trưng. Sẽ có thêm là nem nướng ướp công thức đặc biệt của quán. Lụi bò quấn thêm 1 ít lá lốt cho thơm dậy mùi bò lụi  giúp mềm ngon hơn. Bánh hỏi sẽ được ăn với nước mắm chua ngọt quán tự làm theo công thức riêng. 

Còn bánh cuốn sẵn sẽ được ăn với nước chấm đậu riêng, đẩm bảo 1 sự khác biệt khi khách hàng ăn cùng với loại chấm đặc biệt này. Hiện các chi nhánh có tại 

132 Phạm Văn Đồng, p3, Gò Vấp

44 trương Công Định,p14, tân Bình

373 Lê Văn Thọ p9 Gò Vấp

37 Nguyễn Văn Thương, p25 Bình Thạnh

Các khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đặt hàng qua hotline hoặc nhắn tin zalo, face book, fanpage,... sẽ  nhận được nhưng phần quà từ Bánh Cuốn Tây Sơn tùy đơn có quà khác nhau nhé. 

 


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: