NGHIỆN BÁNH TRÁNG CUỐN THÌ ĐI ĐÂU

Đăng bởi Admin vào lúc 29-11-2021

NGHIỆN BÁNH TRÁNG CUỐN THÌ ĐI ĐÂU

Bánh tráng cuốn là món ăn ăn ngon hàng ngày được nhiều người yêu thích. Ở mỗi vùng miền khác nhau món cuốn này lại có những biến tấu khác nhau. Món bánh tráng cuốn của người miền Nam có tôm, hẹ và vài cọng giá đỗ; món cuốn của người miền Bắc thường thêm trứng, giò lụa và tôm; còn món cuốn của người miền Trung có lẽ là giản dị nhất – có thể ăn kèm các loại khác nhau.

Bánh tráng cuốn thịt heo: chỉ với thịt heo, bún và các loại rau thơm được chấm cùng mắm nêm – một trong những loại mắm đặc trưng của ẩm thực Huế. Món này đặc biệt được ưa chuộng vào mùa hè, bởi khi ăn bạn cảm nhận được sự tươi mát của xà lách, dưa leo, mùi thơm của rau răm, húng lủi, diếp cá cùng vị chua ngọt nhẹ nhàng của dứa quyện cùng chút thịt và bún. Thật giản dị mà ăn một cuốn lại muốn ăn thêm nhiều cuốn nữa – như những con người của miền Trung nắng gió – thật chân chất mà dịu dàng nồng hậu, khiến bạn chỉ gặp một lần cũng nhớ mãi không quên.

Bánh tráng cuốn cá hấp

Cá hấp vốn dĩ đã rất ngon rồi nhưng khi được kết hợp cùng chút miến, chút nấm mèo lại càng ngon hơn. Khi cuốn bánh tráng bạn cuốn cùng chút rau sống, miếng cá tươi ngon ngọt, miến và mộc nhĩ (nấm mèo) thấm đều gia vị rồi chấm cùng nước mắm thì ôi thôi không còn gì bằng. Hấp cá rồi đem cuốn với bún, bánh tráng và các loại rau thanh mát sẽ rất thích hợp cho một ngày cuối tuần oi ả. Thịt cá hấp chín mềm có vị ngọt tự nhiên thơm ngon. Món này được thưởng thức kèm rau sống cùng bánh tráng làm món đổi vị ngon miệng.

Bánh tráng cuốn bánh hỏi bình định: Những miếng bánh hỏi được thoa dầu lá hẹ xnah mùi đặc trưng của giống cây nhà họ hành thơm ngon khi dùng làm dầu cho bánh hour bánh bèo, mà chỉ có Bình Định mới có, dùng cuốn chung với bánh tráng , món cuốn nào cũng vậy không thê thiếu rau xanh dưa leo cho các món gỏi cuốn bánh tráng. Bánh hỏi cuốn chấm chung với nước mắm tỏi ớt ngọt ngọt

Bánh tráng cuốn Tây Sơn: Bánh tráng nhúng cuốn cùng thịt lụi heo nướng hoặc lụi bò lá lốt nướng, có thêm .Cắn một miếng Bánh tráng cuốn thịt heo cho ta cảm giác tươi mát của xà lách, dưa leo, mùi thơm của rau răm, húng lủi,tía tô, dưa leo giòn, nem chua hoặc nem nướng, bánh chả ram giòn , còn có trứng luộc tạo vị béo. Bánh tráng cuốn trở thành món ngon hàng ngày không chán, nhiều chị em văn phòng ăn cả tuần thay cơm, bởi vừa dễ ăn, vừa đầy đủ dưỡng chất: có thịt, có bánh tráng là tinh bột, và đặc biệt là thỏa thích với rau của quả cuộn vào bổ sung vitamin giúp chị em ta no đủ mà giữ dáng. Bạn có thể kết hợp cuốn cùng bánh hỏi lá hẹ cho bánh cuốn thêm hấp dẫn đúng kiểu Bình Định.

Hiện tại bánh cuốn Tây Sơn hệ thống có 4 chi nhánh tại Hồ Chí Minh phục vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng cho mọi người phục vụ khung giờ ăn tại quán và giao tận nơi 7h-22h30 hàng ngày.

Chi nhánh 1: 132 Phạm Văn Đồng,p3, Gò Vấp.

Chi nhánh 2: 44 Trương Công Định, p14, Tân Bình

Chi nhánh 3: 373 Lê Văn Thọ, p9, Gò Vấp

Chi nhánh 4: 37 Nguyễn Văn Thương, p25, Bình Thạnh

Hotline: 0903939324_0898123139


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: