SHIP ĐỒ ĂN VĂN PHÒNG TẠI SÀI GÒN

Đăng bởi Admin vào lúc 28-12-2022

SHIP ĐỒ ĂN VĂN PHÒNG TẠI SÀI GÒN

Phục vụ giao đồ ăn tận công ty văn phòng

Hôm nay bánh cuốn Tây Sơn phục vụ cả hội trường lầu 1 của trường đại học ngân hàng thành phố hồ chí minh, chi nhánh 36 tôn thất đàm, quận 1.

Bình thường, các shiper chỉ việc mang bánh lên, là anh chị sẽ xuống nhận, và chính anh chị sẽ là người đi phát đồ ăn cho mọi người. Nếu lỡ những đơn hàng cho cả công ty, lên vài trăm đến vài nghìn xuất thì sao, thật khó để anh chị làm xuể.

Hiểu được nỗi niềm đó, Bánh cuốn Tây Sơn sẽ cử thêm 2 hay 4 bạn nhân viên di chuyển đồ ăn lên tận công ty, và chúng em sẽ đi phát cho từng phòng ban, phục vụ tận nơi luôn, để anh chị đỡ nhọc.

Khi đến nơi, chúng em sẽ nhận được sự phân công, phòng kế toán bao phần, phần nào, phòng hành chính bao phần, những món nào , chúng em sẽ thực hiện hết.

Có hôm thì chúng em phục vụ tại phòng ăn chung của công ty nhật, hôm nay cả công ty có dịp ăn chung , tạo môi trường đoàn kết cho cả công ty, thì chúng em sẽ phân phối theo đúng kế hoạch sắp xếp của anh chị tổ chức.

Việc này rất tiện cho các anh chị, bởi mình vừa lo việc sắp xếp tổ chức, lại phải đi phân phát từng phòng ban thì chắc xỉu. Bởi đơn lên cả ngàn xuất thì nó sẽ rất lớn, trong khi thời gian phục vụ thì có giới hạn để mọi người cùng tranh thủ nghỉ ngơi cho công việc tiếp theo nữa.

 

Những buổi tiệc vậy, đòi hỏi sự chính xác thời gian, đến sự hợp lý tổ chức là cực kỳ quan trọng, bởi một sự sai lệch là ảnh hưởng rất lớn đến kế hoạch nghỉ ngơi, cũng như làm việc.

Phục vụ đồ ăn tận nơi tại công ty, sự kiện liên hoan, tất niên mang lại niềm vui rất lớn đến với bánh cuốn tây Sơn, mang đến anh chị những món ăn dân giã, nhưng đậm nét tinh tế và tiện lợi. Anh chị cũng tự tin rằng dinh dưỡng của bánh cuốn tây Sơn mang lại cho bữa ăn.

Ngày hôm sau là đơn hàng trên một ngàn xuất tại bệnh viện tai mũi họng thành phố hồ chí minh, chúng em đi xe cùng 5 bạn lên phục vụ, bởi 1000 xuất mà chúng em chỉ có khoảng 60 phút để thực hiện xong.

cảm ơn anh chị luôn tin tưởng và ủng hộ.


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: