SỰ CẢM THÔNG VÀ TIN TƯỞNG KHÁCH HÀNG

Đăng bởi Admin vào lúc 15-01-2022

SỰ CẢM THÔNG VÀ TIN TƯỞNG KHÁCH HÀNG

Khách hàng, bao gồm người quen và người không quen. Không chỉ là một cuộc giao dịch giữa người mua và người bán mà nó là cuộc trao đổi lòng tin. Nhất là thời buổi hiện đại ngày càng phát triển kinh doanh buôn bánh hàng online các trang page bán hàng lập ra vô số kể.

Phân khúc khách hàng cũng gồm nhiều tầng lớp, nhiều lứa tuổi khác nhau. Bán hàng nhất là ngành dịch vụ ăn uống sự sai xót sơ suất là không tránh khỏi. Những lần nhân viên làm sai món, bị thiếu món, hay quên bỏ cái muỗng cái đũa. Giao hàng có bị trễ một chút do kẹt xe, do thời tiết trời mưa quá ngập đường. Thật sự là rất có lỗi với khách hàng, bị khách la mà điều dĩ nhiên, nhưng không sao, có những khách khác lại vô cùng dễ thương. Họ cũng từng làm dịch vụ, hoặc họ tham gia mỗi lần tan ca giờ cao điểm hay ngày mưa lụt. Khách chỉ nhận hàng và còn cảm ơn, chỉ là vài câu nói nhưng sao lòng vui đến lạ.

“không sao đâu quán,chị hiểu mà mưa vầy mà đến giao giờ này là quá tốt rồi”

Hoặc là

” Em ơi, không cần gửi thêm bánh tráng tráng anh đâu nhé,lần sau chú ý hơn là được ,các bạn mới vô là đơn đông quá sai sót tí không sao em, thiếu thì anh mua thêm bánh ở chợ ăn cũng được, gửi lại tốn vài chục tiền ship tội mấy bạn ấy..”

 

Đấy khách dễ thương vậy đó, thông cảm một chút cho nhau, mở lòng, bỏ qua lỗi lầm tâm cảm thấy tự tại.

Những dịp lễ,ngày đặc biệt, quán ra món mới hay có những chương trình hay thậm chí chẳng có là ngày gì chỉ là tặng quà cho khách, tặng thêm món ăn, cái móc khóa kỷ niệm cho khách hàng .

Đôi lúc không liên hệ với nhau để mua hàng mà tự bao giờ nói chuyện với nhau như người thân quen. Tam sự về cuộc sống, công việc, kinh nghiệm. Đến những hoạt động thiện nguyện bên ngoài, từ thiện, đi chùa. Bằng cách nói chuyện và sự chân thật mặc dù chưa 1 lần gặp mặt chát qua đoạn tin nhắn hội thoại mà khách hàng tin tưởng rồi gửi đồ từ thiện quyên góp.

Hạnh phúc làm sao khi những trái tim thấu hiểu lẫn nhau. Bán hàng khách tin tưởng mua hàng. Rồi khách lại tin và gửi tặng thêm đồ đó mới gọi là sự uy tín. Sự tin tưởng gây dựng nên từ sự chân thực chứ không phải chỉ nói mồm ngon ngọt là được. Không phải lúc nào “vâng, dạ , ạ “ cũng là tốt nhất. Nó phải phù hợp với tất cả mọi sự việc và sự chân thật chứu không phải giả tạo. Người miền trung giọng nói khó nghe, có khi ai mới nghe không quen cứ nghĩ là khó chịu lắm nhưng họ không đánh giá qua giọng nói , mà đánh giá qua thái độ chân thành. Chỉ cần nói ít khách hàng cũng tin tưởng . Nếu bạn có sự giả dối thì có nói ngọt cỡ nào cũng là vô ích. Những thùng mì,nhưng bao gạo, bộ quần áo cũ., cảm ơn rất nhiều những tấm lòng của quý khách hàng ủng hộ cho Bánh Cuốn Tây Sơn.


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: