TIỆC TẤT NIÊN ẤM ÁP ĐƠN GIẢN

Đăng bởi Admin vào lúc 24-12-2021

TIỆC TẤT NIÊN ẤM ÁP ĐƠN GIẢN

Đối với bất kỳ công ty, doanh nghiệp nào dù lớn hay nhỏ thì Đều được xem là sự kiện quan trọng được đặc biệt quan tâm. Đây là cơ hội để doanh nghiệp cùng nhìn lại, tổng kết một năm với những thành công cũng là dịp để doanh nghiệp tri ân đội ngủ nhân viên và khách hàng của mình và cùng nhau chia sẻ những dự định trong năm mới đầy khởi sắc.

Những món ăn búp phê, món ăn nhanh, được làm sãn được mọi người đông đảo lựa chọn

Bánh cuốn Tây Sơn, gợi ý 1 số món ăn bạn có thể chuẩn bị chiêu dãi cho cả công ty. Những món ăn được chuẩn bị sẵn tiện có thể chia phần hoặc kiểu tự cuốn chấm giúp mọi người có thể ăn theo sở thích. Giải quyết tình trạng kẹt xe khi phải di chuyển nhiều giờ đông hồ. Khói bụ đông đúc khi bạn có váy quần sạch sẽ lại bị vã mồi hôi khi phải chờ đợi.

Tự chuẩn bị không gian liên hoan tất niển công ty với bữa tiệc ăn uống linh đình ấm cúng không cần bận tâm quán ăn nhà hàng đóng cửa vào lúc mấy giờ.

Món ăn đa dạng phong phú với các chất dinh dưỡng, cung cấp tinh bột vừa đủ. Bánh tráng 1 lượng tinh bột ít được tráng phơi khô khi ăn nhún cuốn không chất bảo quản hàn the. Ăn cùng rau sống các loại rau răm rau lá quế,tía tô, xà lách đảm bảo 1 lượng chất xơ.

Bổ sung lượng đạmu, protein có trong thịt heo nướng và bò nướng, các thực khách sẽ cảm nhận được hương vị thịt được ướp gia vị mắm muối hài hòa ướp tỏi để có muig chua thơm như các đám giỗ quê. Mùi thơm nức mũi. Bò sẽ được thái mỏng ướp gia vị cuốn thêm bên ngoài là 1 ít lá lốt mới đúng vị đậm chất bình định, Loại lá này vẫn được các bà nội trợ sử dụng để cuốn thịt làm chả. Món ăn được chế biến với lá lốt đặc biệt sẽ trở nên rất thơm nhờ các thành phần có trong nó.Việc ăn lá lốt thường xuyên sẽ giúp người ăn phòng và chữa được nhiều bệnh như chống viêm, giảm đau nhức xương khớp.

Trứng vịt theo nghiên cưú chất dinh dưỡng trong trứng vịt rất cao hơn so với trứng vịt đặt biệt khi luộc không qua chiên rán, chất béo tự nhiên khi được luộc lên và ăn cuốn cùng với các nguyên liệu khác cùng một cuốn, độ bùi bùi.

Có Nhiều khách hàng muốn giảm cân, nên rất kiên cữ ăn uống, mà bánh cuốn bên mình gồm những gì, có phù hợp với những người đang giảm cân không?

Bánh sử dụng cái bánh tráng dùng để cuộn, bên trong là một xâu thịt heo nướng, vài miếng đậu khuôn,vài cuốn chả ram chiên giòn và một đĩa rau sống đủ mùi vị của rau chân quê. Chưa hết, thêm một quả trứng vịt luộc xắt lác theo chiều dọc cho dễ cuốn. Tất cả đều trải lên tấm bánh tráng đã nhúng nước cho mềm làm lá cuốn và cuốn thành một cuốn tròn được bóp lại hai đầu sao cho thật ngon và thật khéo

Muốn ăn nhưng cần giảm cân các chị em cần phải thay đổi ngay các loại thức ăn mà hằng ngày mình nạp vào cơ thể, cũng là hay ăn, nhưng ăn những loại thức ăn nhiều chất C, vitamin như rau, trái cây....những loại thức ăn ít tinh bột và chất xấu.... Đảm bảo cơ thể vẫn đủ năng lượng làm việc, nhưng cơ thể vẫn thon thả, đẹp, khỏe.

NGoài món bánh cuốn những món quê thay đổi khẩu vị cho như bánh hỏi nem nướng lụi heo hoặc bò bánh bèo, bánh được sử dụng thêm lá hẹ giúp bánh được xanh và thơm hơn. Mùi vị chỉ có Bình Định mới có kiểu ăn như vậy. Chả ram tôm đất giòn rụm từ loại tôm sông cuốn chiên giòn ăn cùng rau sống và nước chấm mắm ngọt. Giao hàng tận nơi 0903939324.0898123139

Với 4 chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 7h-22h30 tất cả các ngày trong tuần.


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: