Ý NGHĨA LỄ GIÁNG SINH ăn gì?

Đăng bởi Admin vào lúc 27-12-2021

Ý NGHĨA LỄ GIÁNG SINH ăn gì?

Lễ Giáng Sinh được coi là một ngày hội lớn của văn hóa phương Tây, kể từ khi du nhập sang Việt Nam, nó cũng đã trở thành một ngày lễ được nhiều người quan tâm, nhất là giới trẻ. Đây không chỉ là một ngày có ý nghĩa trọng đại với những người theo Công giáo mà còn là dịp để nhiều người có thể quây quần bên nhau và trao tặng nhau những món quà đầy thân thương.

Có lẽ, hầu hết mọi người đều biết về ý nghĩa của ngày lễ Giáng sinh theo đạo Thiên Chúa. Tuy nhiên, Noel còn là ngày lễ của gia đình, là dịp đặc biệt để mọi thế hệ trong gia đình cùng quây quần bên nhau. Trong dịp này, những thành viên sẽ tạo dựng kỉ niệm, biểu lộ và duy trì tình cảm với nhau.

Không khí Noel giống như tết ta, ngày con cháu đoàn tụ với ông bà, gia đình anh em bạn bè sẽ cùng ngồi lại với nhau chuyện trò ấm cúm. Trẻ em được nhận bao lì xì quà cho sự nỗ lực phấn đấu chăm ngoan trong 1 năm qua.

Noel cũng có thể được coi là một buổi lễ của trẻ em. Đêm Giáng sinh là một đêm kỳ diệu mà mọi ước nguyện của những đứa trẻ sẽ trở thành sự thật.

Ngoài ra, ngày lễ Giáng sinh còn mang theo thông điệp của hòa bình, mọi người cùng sẻ chia với những người cô đơn, già yếu, bệnh hoạn hay những ai bị bỏ rơi.

Không khí đoàn tụ cùng gia đình sự lựa chọn cùng nhua ăn những món ăn quê là sự lựa chọn yêu thích của nhiều người, bởi cùng ngồi bên người thân yêu ăn những món quê cùng nhau kể về chuyện xưa cũ, những kỷ niệm đã qua, buồn có, vui có, cùng nhau bỏ qua những lỗi lầm năm cũ và đón chào năm mới.

Bánh cuốn Tây Sơn , một món khá mới với nhiều người bởi sự khác lạ của nó. Bánh cuốn nhưng không phải là loại bánh ướt cuốn nhân tôm thịt, không phải là bánh cuốn nóng. Nó là loại bánh tráng gạo dày cứng khi ăn sẽ nhúng qua nước mềm rồi cuốn chung các nguyên liệu khác (đặc sản Bình Định):có chả lụa , nem chua, thịt nạc lụi nướng, nem nướng, trứng vịt luộc, chả ram không nhân, dưa leo, các loại rau sống, xà lách.

tất cả cuốn thành 1 cuốn to gần bằng cổ tay , dài 1 gang tay ăn kèm nước chấm đậu phộng đặc biệt.Làm nước chấm, đây chính là linh hồn tạo nên hương vị ngon riêng biệt cho món bánh cuốn Tây Sơn. Món nước chấm được làm từ đậu phộng làm cho món ăn mang 1 vị riêng biệt mà chỉ có ở bánh cuốn Tây Sơn mới có được.

Bánh cuốn tây Sơn ngoài những món ngon còn có các món đặc sản khác như Bánh Bèo Chén, Bánh hỏi nem nướng lụi heo/bò, bánh hỏi được bỏ chung dầu hẹ. Một món mà tất cả các tín đồ Bình Định đều không thể bỏ qua món Tré trộn Xoài, chả ram tôm đất, món ăn được làm từ cách lên men tự nhiên ủ bằng rơm rạ quê ướp các gia vị toỉ, riềng nghe được mùi thơm đặc biệt mà món trộn gỏi tại thành phố ban không thể tìm và thưởng thức được.

Hiện bánh cuốn đã có các chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh và dịch vụ giao hàng phục vụ tận nơi cho mọi người..

Hoặc các công ty có thể đặt bánh để ăn các buổi liên hoan ,tất niên, sinh nhật với số lượng lớn hệ thống Bánh Cuốn Tây Sơn hỗ trợ xuất VAT nếu quý doanh nghiệp có nhu cầu. Hotline 0903939324.0898123139

 


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: