Trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đ/c trương thiên thành, tỉnh ủy viên, bí thư huyện ủy, chủ tịch hđnd huyện

Đăng bởi Admin vào lúc 04-05-2018

Sáng ngày 17 tháng 10 năm 2014, tại Hội trường Huyện ủy, Huyện ủy Tây Sơn đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trương Thiên Thành, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đ/c Trương Thiên Thành

Đồng chí Trương Thiên Thành, sinh ngày 15/11/1958 tại thôn Thượng Giang xã Tây Giang, trong một gia đình giàu truyền thống cách mạng. Đồng chí tham gia cách mạng từ tháng 01/1977 và được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam ngày 27/7/1984. Qua 30 năm được đứng vào hàng ngũ của Đảng, đồng chí  đã trải qua nhiều cương vị công tác khác nhau, dù ở cương vị nào, đồng chí luôn tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và Nhân dân, giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng, thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao và có nhiều đóng góp quan trọng vào sự phát triển của huyện nhà. Qua quá trình công tác, đồng chí Trương Thiên Thành vinh dự được Đảng và Nhà nước tặng thưởng Huân chương lao động Hạng ba; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và nhiều phần thưởng cao quý khác.

Tại buổi lễ, thừa ủy nhiệm của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Mai Việt Trung, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng của Ban Chấp hành Trung ương Đảng và đồng chí Tạ Xuân Chánh, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chức mừng cho đồng chí Trương Thiên Thành. Đồng thời, Đồng chí Mai Việt Trung cũng đã phát biểu ghi nhận quá trình công tác và những đóng góp của đồng chí Trương Thiên Thành cho sự nghiệp cách mạng, quá trình xây dựng, đổi mới của Đảng và nhiệm vụ chính trị chung của huyện nhà.

Cùng ngày, Thường trực Huyện ủy cũng đã tổ chức gặp mặt, kỷ niệm 84 năm ngày thành lập các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy (1930 - 2014). Tại buổi gặp mặt, các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng Huyện ủy đã cùng nhau ôn lại chặng đường 84 năm xây dựng và trưởng thành của ngành mình; tâm tư, tình cảm những thuận lợi và khó khăn trong quá trình công tác. Qua đó nêu rõ quyết tâm, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, công chức trong từng đơn vị để phấn đấu hoàn thành chức trách, nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Dự và phát biểu chỉ đạo tại buổi gặp mặt, đồng chí Trương Thiên Thành, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã ghi nhận những đóng góp tích cực của các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng Huyện ủy trong thời gian qua, đồng thời mong muốn, các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng Huyện ủy tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của ngành mình, tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác tham mưu cho Huyện ủy trên các vực, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được Đảng bộ huyện và Nhân dân giao phó./.

Bảo Toàn - Ban Tuyên giáo | Website UBND Huyện Tây Sơn


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: