2011 ý kiến chúng tôi

Đăng bởi Admin vào lúc 04-05-2018

"Có nhiều người nhân được thư mời nhưng không đi với  lý  do  quên,  lý  do  sức  khoẻ… Số  dân  gốc  Tây  Sơn  tại  TPHCM  và các  vùng  phụ  cận  lên  đến  cả  trăm ngàn  người  nhưng  còn  nhiều  người chưa biết đến HĐH Tây Sơn tại TPHCM. Vì  lúc  đầu  có  một  số  còn  băn  khoăn, ngại…  nên  các  anh  chị  Ban  LL  Đồng Hương Tây Sơn cần lập nhóm thông tin, ban tìm kiếm…"

ĐÀO TĂNG PHÒ

"Ban đầu tôi cũng hơi e  ngại  và  mặc  cảm  vì  mình không  được  thành  công  trong cuộc sống, kinh tế gia đình còn khó khăn. Nhưng có một lần đi cùng bạn bè tham gia buổi họp đồng hương Tây Sơn tại TPHCM tôi thấy rất vui và cảm nhận  được  sự  ấm  áp  tình  quê  hương. Từ đó đến bây giờ, năm nào tôi cũng tham gia"

Anh TRẦN TÀI-(công nhân) xã Bình Thành, Tây Sơn 45 tuổi

 

"Hoạt động của BLL Đồng Hương Tây Sơn tại TPHCM cuối năm 2010 đã thể hiện tính năng động, sáng tạo, trẻ trung và đồng trách nhiệm nên đã qui tụ đông đảo bà con xa quê, qua các hoạt động sôi động của cộng đồng, đặc biệt qui tụ được nhiều đồng nghiệp, nhiều thanh niên và học sinh sinh viên. Tôi tin tưởng năm 2011, BLL Đồng Hương Tây Sơn sẽ đạt được nhiều kết quả lớn, chúc tất cả trong năm mới sức khoẻ dồi dào và luôn thành đạt."

NGUYỄN KIM LONG Thànhviên Ban LL Đồng Hương Tây Sơn

 

"Tôi nghĩ nếu Ban LL Đồng Hương Tây Sơn tại TPHCM tổ chức nhiều hoạt động vui vẻ, sinh động như thể thao, văn nghệ… mang tính cộng đồng thì sẽ qui tụ được nhiều bà con, nhiều thanh niên và học sinh sinh viên quê hương mình hơn! Đến với không khí vui tươi thì ai mà không thích, không đến!"

NGUYỄN HỮU BỬU - GĐ Cty vàng bạc đá quý BH

 

"Em  biết  đến hội  Đồng  Hương  Tây  Sơn  tại TPHCM cách đây 2 năm khi được mời nhận học bổng "khuyến học Đồng hương Tây  Sơn".  Em  rất  vui  vì  dịp  này  được  gặp nhiều anh chị đồng hương như vậy, được nghe giọng xứ nẫu đặc trưng, điều mà sinh viên xa quê như  chúng  em  thiếu  thốn  tình  cảm  quê  hương  thì đến với HĐH cũng vơi đi nỗi nhớ nhà. Các cô chú, anh chị quê mình rất thân thiện, cởi mở, nhiều hoạt động của HĐH rất có ích. Em mong rằng có một sự gắn kết những người dân  Tây  Sơn  đang  sống,  làm  việc  và  học  tập  tại TPHCM để làm cầu nối tinh thần giữa dân đất võ với quê hương thân yêu!"

Sinh viên NGUYỄN TIẾN BẢO


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: