BÁNH CUỐN TÂY SƠN KINH NGHIỆM MỞ QUÁN ĂN KINH DOANH

Đăng bởi Admin vào lúc 17-11-2021

BÁNH CUỐN TÂY SƠN KINH NGHIỆM MỞ QUÁN ĂN KINH DOANH

Lựa chọn khởi nghiệp từ những món ăn quê hương đặc biệt trong thời buổi hiện tại nhiều người sử dụng công nghệ đặt hàng qua các APP giao hàng tận nơi, bạn có thể ở nhà , hay đi chơi đều có thể đặt được món ăn dễ dàng tiện lợi.Anh Nguyễn Đình chính chủ hệ thống bánh cuốn Tây Sơn hiện tại cũng là 1 trong những người trẻ tuổi, tốt nghiệm nghành sư phạm kỹ thuật, khởi nghiệm và thành công.

Anh chia sẻ khởi nghiệp cũng nhiều yếu tố ,món ăn quê dân dã, ngon , quan trọng phần nguyên liệu tươi ngon, để món ăn được nhân rộng thì phải đạt các vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Bán lâu thì thương hiệu lớn muốn mở rộng hơn mà không bị bắt cắp cần chọn cho mình 1 cái tên riêng món ăn và gắn liền với quán.Việc chọn mặt bằng cũng quan trọng, không cần nằm ở trung tâm thành phố đắt đỏ nhưng nó phải là trên đường người ta thuận tiện bắt gặp, có thể ghé ngang mua hay lỡ đi qua thì vòng lại cũng được.

Món ăn đó phải bắt mắt hấp dẫn , dân dã nhưng nó phải có vị riêng và đậm đà bí quyết riêng , đó cũng chính là điều làm cho các thực khách khi ăn một lần sẽ nhớ mãi .

Bánh cuốn Tây Sơn nổi tiếng với cái cuốn to tròn đươc cuốn nhiều nguyên liệu như thịt nướng, nem, chả, ....Bí quyết thu hút kinh doanh thành công quan trọng về thái độ phục vụ , chất lượng đào tạo nhân viên cũng khá quan trọng.Sẽ có những buổi đào tạo cho nhân viên hàng tuần hàng tháng để trai dồi kỹ năng mềm.

 


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: