GIAO HÀNG CHO CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HÀNG HÓA PHIM CHÍNH

Đăng bởi Admin vào lúc 27-04-2023

 GIAO HÀNG CHO CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HÀNG HÓA PHIM CHÍNH

 Với tuần lễ 30/3 , 1/5 chúng em nhận  được đơn giao hàng ăn xế  80 phần ăn  cho công ty tnhh dịch vụ hàng hóa phim chính với các món ăn được công ty lựa chon  như Bánh cuốn Tây Sơn lụi heo cuốn sẵn đặc biệt, món chả ram tôm đất, gỏi tré trộn xoài , chân gà sốt thái rút xương, và bánh bèo sốt tôm thịt. 

Bánh cuốn sẵn  Tây Sơn với các thịt nướng ướp đậm vị thơm nướng nóng cuốn , thêm vào đó là có chả lụa, nem chua, rau sống, dưa leo bánh đặc biệt với chén sốt đậu phộng béo ngon được nấu từ sáng sớm đảm bảo cho nguyên liệu luôn được mới trong 1 ngày khoogn dùng nước chấm qua ngày. 

Chả ram tôm đất béo giòn ngon thơm nhẹ không quá nhiều gia vị nhưng chiên ăn kèm bánh không ngấm dầu gây ngậy mà rất ngon. Chả ram chúng e giao với 1 phần lớn 20 cuốn ram giòn chiên ngay sau khi khách đặt hàng và giao ngay đảm bảo được độ nóng giòn thơm,ram ăn cùng là dưa leo và rau xà lách.Chấm với nó là tương ớt cay.

Tré trộn xoài, hay còn gọi là món gỏi nộm được yêu thích không chỉ là người Bình Định mà các khách hàng của bánh cuốn Tây Sơn tại Hồ Chí Minh cũng rất được yêu thích. Với phần thịt đầu heo trộn với xoài chua và rau răm châm với nước mắm chua ngọt được pha riêng , thơm thơm lạ miệng đặc biệt, ăn cùng bánh tráng mè rất ngon.

Món cuối cho đơn công ty TNHH DỊCH VỤ HÀNG HÓA PHIM CHÍNH là bánh bèo sốt tôm thịt, bánh bèo hấp từ bột gạo trắng dai thêm vào đó là dầu lá hẹ thơm đặc trưng Bình Định, sốt tôm thịt được chọn lựa kỹ và nấu tạo độ vị vừa ăn cùng với bánh bèo thêm dinh dưỡng và ngon miệng, bánh chén vừa khoogn quá to nhưng không quá nhỏ như những nơi khác, đặc biệt khách hàng sẽ được ăn nóng khi ăn tại quán . 

Đơn được hẹn giao ăn xế cho anh chị  chúng e giao hàng trước 15p trược khi bữa tiệc bắt đầu để món ăn được ngon nhất có thể. Hỗ trợ xuất VAT cho các anh chị có nhu cầu khi đặt trực tiếp món tại bên em qua hotline 0903939324

Rât vui vì được sự tin tưởng của mọi khách hàng , quý công ty ạ.

 

 

 


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: