COMBO TỰ CUỐN 2 NGƯỜI  ƯU ĐÃI 

Đăng bởi Admin vào lúc 05-04-2023

COMBO TỰ CUỐN 2 NGƯỜI  ƯU ĐÃI 

Giới thiệu đến bạn combo tự cuốn dành cho 2 người với giá ưu đãi đang diễn ra tại menu Bánh Cuốn Tây Sơn trên toàn hệ thống. combo với giá 230k giảm còn 199k hấp dẫn với các món gồm Mẹt cuốn sẵn lớn lụi bò , bạn sẽ có nagyf mẹt to với nhiều nguyên liệu đầy đủ như trứng vịt luộc, rau thơm nhiều loại , có xà lách dưa leo , bạn sẽ có phần nem chua chợ huyện cuốn kèm/ nem nướng nếu bạn thích có thể dặn thêm nhân viên khi order , phần chả lụa Bình Định cũng được cắt sợ dễ cuốn, nhưng miếng dài nhỏ hơn ngón tay đều nhau , phần không thể thiếu đó là thịt lụi bò cuốn lá lốt ướp nướng thơm nứt mũi, bò không quá khô rất mềm tươi ăn có vị ngọt thanh.  

Một mẹt bánh cuốn lớn lụi bò sẽ được ăn kèm có 4 bánh tráng vuông Bình Định lớn để nhúng cuốn, bánh tráng dai mềm dẻo nhúng vào nước và cuốn đầy đủ các nguyên liệu chấm vào nước chấm đậu phộng siêu ngon đặc biệt, cay cay nhẹ với trái ớt xiêm xanh thơm nhưng không bị cay gắt, ăn bánh cuốn kèm tỏi cô đơn thơm thơm mang đặc trưng người Bình Định. Trong cuốn có kèm bánh tráng ram chiên giòn ăn có sự béo nhẹ giòn thơm rất ngon, mà loại bánh ram này chỉ có tại Bình Định nên bạn sẽ không thể tìm thấy ở các Tiệm Bánh khác .

 Phần nước thích hơn cho món cuốn này là trà tắc mật ong thơm ngon , được quán nấu hoàn toàn 100% thiên nhiên lá trà xanh tươi, nước có pha chút mật ong vị thơm nước trà rất thanh ngon so với các loại trà bạn mua sấy khô . Màu nước xanh vàng thơm tự nhiên. Chút tắc thoang thoảng chua vừa phải , Ăn bánh cuốn và uống kèm ly trà tắc mật ong là tròn vị .

Liên hệ với chúng em ngay nếu cần góp ý/khiếu nại khi khách hàng có bất cứ vấn đề nào chưa hài lòng về dịch vụ, món ăn chưa ngon... nhé .

hotline 0903939324.0898123139

Giao tận nơi và hỗ trợ xuất VAT nếu khách có nhu cầu ạ. 

CN1 44 Trương Công Định p14 Tân Bình

CN2 132 Phạm Văn Đồng p3 Gò Vấp

CN3 373 Lê Văn Thọ p9 Gò Vấp

CN4 37 Nguyễn Văn Thương, p25, Bình Thạnh

 


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: