COMBO 2 NGƯỜI SIÊU CUỐN

Đăng bởi Admin vào lúc 18-04-2023

COMBO 2 NGƯỜI SIÊU CUỐN

1 COMBO mới cho team minh đi 2 người đây ạ, chúng em gợi ý với sét bánh cuốn bao no bao ngon đầy đủ cho 2 người ưu đãi tiết kiệm 36k, khi bạn đặc combo 205k giảm còn 169k. Với Combo gồm 1 mẹt bánh cuốn tây sơn lụi bò nhỏ, 1 phần chả ram tôm đất giòn , và 1 tré trộn xoài nhỏ, và cuối cùng là trà tắc mật ong thơm ngon.

Một phân bánh cuốn  mẹt nhỏ được sắp xép trên mẹt xinh xắn,  bạn có thể thấy nguyên liệu hết sức đặc trưng người Bình Định. Phần thịt lụi bò chủ đạo được quấn lá lốt nướng vừa phải miếng thịt ướp thơm ngon khi nướng vừa vị ngon miệng  mà không bị quá dai. Chả ram giòn: chắc hẳn bạn sẽ rất lạ lẫm với món ram khác hẳn sài gòn vid bên trong không hề có miếng nhân giòn béo nào dược làm từ thịt/ tôm. Tuy nhiên ram được làm từ 1 loại bánh tráng gạo Bình Định nó có vị thơm riêng, tuy chiên dầu nhưng không bị ngấm dầu mỡ ngấy mà rất thơm, giòn, béo vừa ăn.

 

Phần chả nem chợ huyện 1 loại nem chả nổi tiếng làm quà biết tặng cho các du khách hoặc quà từ vùng đất xứ Nẫu đến với bạn bè. Trong mẹt bánh cuốn gồm chả lụa và nem chua. Nem chua thơm mùi tỏi ớt , được cắt mỏng thành từngng cộng hình chữ nhật dài đêù nhau để cuốn cùng bánh cuốn. Món không thể thiếu cho những món cuốn Tây Sơn Bình Định đó là rau thơm, xà lách dưa leo và các  loại rau thơm khác. 

Bánh cuốn được ăn kèm có thêm quả trứng vịt luộc béo ngậy tạo nên. món ăn đặc trưng và ngon hơn. Nước chấm đậu phộng dành cho món cuốn Tây Sơn làm nên nét riêng của bánh cuốn Tây Sơn mà không thể tìm được ở tiệm nào khác.Và đay là linh hồn của món ăn làm nên thương hiệu Bánh Cuốn Tây Sơn trong mấy năm vừa qua. 

tré trộn xoài chua chua ngọt ngọt từ thịt đầy heo được làm thành món tré bó trong rơm ủ chua  đặc biệt, hấp dẫn , trộn thêm chút xoài bào và rau răm ngon tuyệt

 

Một đỉa chả ram giòn được làm từ tôm đất quấn đều tay chiên ăn cùng tương ớt và rau xà lách . 

Liên hệ với chúng em ngay nếu cần góp ý/khiếu nại khi khách hàng có bất cứ vấn đề nào chưa hài lòng về dịch vụ, món ăn chưa ngon... nhé .

hotline 0903939324.0898123139

Giao tận nơi và hỗ trợ xuất VAT nếu khách có nhu cầu ạ. 

CN1 44 Trương Công Định p14 Tân Bình

CN2 132 Phạm Văn Đồng p3 Gò Vấp

CN3 373 Lê Văn Thọ p9 Gò Vấp

CN4 37 Nguyễn Văn Thương, p25, Bình Thạnh

 


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: