GIAO HÀNG  CÔNG TY TNHH WOOWA BROTHERS VIỆT NAM XUẤT VAT

Đăng bởi Admin vào lúc 09-06-2023

GIAO HÀNG  CÔNG TY TNHH WOOWA BROTHERS VIỆT NAM XUẤT VAT

Hôm nay chúng em nhận được đơn giao hàng cho công ty TNHH WOOWA BROTHERS VIỆT NAM, Địa chỉ (Address): Tầng 4 và Tầng 15, Friendship Tower, 31 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí. Với đơn cho 150 phần bánh cuốn Tây Sơn lụi heo đặc biệt. Bánh chúng em nhận đơn làm giao cho anh chị ăn trưa , tầm 11h chúng em  làm và giao đến anh chị ăn trưa . Bánh cuốn Tây Sơn lụi heo cuốn sẵn với cuốn to trong ngon miệng , ăn bánh cũng gọn tiện , vừa được ăn cuốn ngon mà không gây nặng mùi như 1 số món khác. Bánh cuốn được ăn cùng nước chấm đậu phộng vì thế mùi rất thơm vag ngon. 

Một cuốn bánh Tây Sơn to đặc biệt được cuốn rất nhiều  nhân bên trong: nem chua , chả lụa, trứng vịt luộc, chả ram không nhân giòn thơm nhưng không ngấy dầu, rau sống và dưa leo. Cuốn khá nhiều nguyên liệu vì thế 1 cuốn sẽ to và dài, đặc biệt món ăn to cà nhiều nên mỗi khách sẽ ăn được tầm 2 cuốn là no. Chúng em luôn tư vấn khách dùng đủ với số lượng ăn chứ không đặc nhiều . Một số khách lần đầu đặt chúng em  đều gọi rất nhiều chúng em luôn tư vấn khách sao cho vừa ăn, ngon và ăn lại nhiều lần sau.

 

Một cuốn bánh thường ăn nhanh mới ngon, chúng em luôn xin khách thời gian ăn để chuẩn bị đúng giờ cho các anh chị được hoàn hảo và bánh đến với khách sẽ ngon nhất có thể . Chúng e luôn phục vụ tại quán và giao tận nơi, anh chị có nhu cầu đặt trước với số lượng nhiều cư nhắn cho tụi em nhé. Hỗ trợ xuất VAT cho khách hàng có nhu cầu. 

 

 


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: