BANHCUONTAYSON.VN tham gia lễ hội tại công viên bờ sông thủ thiêm

Đăng bởi Admin vào lúc 24-04-2024

BANHCUONTAYSON.VN tham gia lễ hội tại công viên bờ sông thủ thiêm

Những địa điểm hot rần rần thời gian gần đây , những tháng đầu năm 2024 với các bạn trẻ ở Thành phố, được nhắc đến không thể thiếu công viên bờ sông thủ thiêm

Hôm nay, BANHCUONTAYSON.VN sẽ có mặt tại nơi đây, cùng các bạn, tại lễ hội hè Hello Summer, không gian đẹp, thời tiết buổi chiều tối mát mẻ, thơ mộng, gió trời thật thoải mái. Ban ngày thì nắng chan chan, nhưng đến tối thì 2 cảnh trời khác nhau vô cùng. Và nếu bạn ở SÀi Gòn, thì không khi buổi tối nơi đây thật sự khác biệt.

Gian hàng BANHCUONTAYSON.VN

Hành trình giới thiệu mình đến với các bạn, vẫn kiên trì thực hiện cả 10 năm nay, vẫn một tinh thần nhiệt huyết, nghị lực.

Từ những nơi khẳng định vị thế ẩm thực như các lễ hội du lịch, đại sứ quán, ẩm thực giao lưu giữa các quốc gia. Đến những nơi vui vẻ, nhộn nhịp từ các lễ hội , sự kiện âm nhạc… BANHCUONTAYSON.VN đều xuất hiện, giới thiệu mình, vẫn được các thế hệ các bạn trẻ , thực khách lựa chọn.

Một hình ảnh rất riêng, rất đăc trưng, đến cách phục vụ đều rất riêng.

Hình ảnh con người BANHCUONTAYSON.VN 

Giữa những nơi mà có cả ẩm thực hàn quốc, nhật bản, ấn độ… thì BÁNH CUỐN TÂY SƠN vẫn là một hình ảnh, một hương vị đặc trưng , rất riêng giữa rừng ẩm thực từ bạn bè quốc tế.

Cảm ơn các bạn trong suốt hành trình hơn mười năm qua.

 


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: