KINH DOANH BÁNH CUỐN TÂY SƠN - CHUỖI CỬA HÀNG BÁNH CUỐN TÂY SƠN ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

Đăng bởi Admin vào lúc 13-11-2021

KINH DOANH BÁNH CUỐN TÂY SƠN - CHUỖI CỬA HÀNG BÁNH CUỐN TÂY SƠN ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

Rất nhiều các cửa hang mở bán Bánh Cuốn Tây Sơn, nhưng sau một thời gian họ lại bị phá sản, điều đáng tiếc là họ đã mất đi hết toàn bộ số tiền đã tích gốp trước đó.

Có nhiều anh chị, gọi điện cho tôi, và nói tôi hãy sang nhượng lại cửa hàng của họ, bởi vì họ bận, không làm nữa, họ về quê có việc… rất nhiều lý do. Nhưng tất cả đều có chung một điểm đó là không bán được , hết tiền, tốn công sức quá mà không hiệu quả, nếu không sang, không nghỉ họ sẽ tiếp tục mất sức và thua lỗ.

Nhớ lại năm xưa, lúc đầu mình cũng mở cửa hàng, và mất tất cả tiền bạc, công sức,, may mà đã nghỉ sớm, chứ không là mang them đống nợ.

Có làm rồi, bạn sẽ hiểu, để mở một cửa hàng, bạn sẽ tốn rất nhiều tiền, rất nhiều công sức, chỉ cần vài tháng vắng khách, bạn sẽ kiệt sức, và hết tiền ngay.

Vậy tại sao, cơm phở… mở ra, chỉ cần cố gắng tí, là có thể lấy công làm lời, tuy không nhiều, nhưng sẽ không đến mức độ giải tán nhanh như vậy. Một điều đơn giản, là các món đó quá phổ biếng, quá thân thuộc với mọi người. Còn Bánh cuốn Tây Sơn thì được bao nhiêu người biết đến nó là gì, bao nhiêu người biết ăn nó ra sao, nó ngon không, trông thế nào,,, chả ai biết đến nó cả.

Cơm, phở.. khách tới bán liền, bán nóng, ngon lành, còn bán không hết, bảo quản, mai có thể làm lại, và bán tiếp. Còn với Bánh Cuốn Tây Sơn, mọi nguyên liệu bạn phải nhập ở quê, muốn có chả ram, thì chỉ ở quê mới có và nhập vào, còn bạn nào nói ở chỗ khác có, thì chắc chắn đó không phải là Bánh Cuốn Tây Sơn, cả tỉnh, chỉ duy nhất có một làng nghề làm được loại bánh này, làm thủ công, tỉ mỉ, và không có máy móc, làm thì tỉ mỉ, lại không bảo quản được lâu, khách vắng, thì làm sao mà thành công được.

Trải qua quãng thời gian dài, bên mình đã đang dồn tất cả công sức vào để xây dựng nên quy trình, cơ bản, mọi thứ đã xong, áp dụng kỹ thuật, máy móc vào các công đoạn từ sản xuất nước chấm, ướp thịt lụi, sản xuất bánh tráng và chả ram, hi vọng sự đầu tư này, một thời gian nữa sẽ giúp anh chị, có cách kinh doanh Bánh Cuốn Tây Sơn dễ thành công hơn, mang lại niềm hạnh phúc với công việc này.

Niềm đam mê và dồn tâm huyết vào nó, cứ kiên trì, thì ánh sáng sẽ xuất hiện

 


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: